Ý tưởng thiết kế nội thất Shop bán hàng dưới 30m vuông

Hiện nay nhiều chủ shop lo ngại về diện tích mặt bằng khiêm tốn ảnh hưởng đến không gian kinh doanh. Nhưng đừng vội, các ý tưởng thiết kế nội thất shop bán hàng dưới 30m vuông do chính kiến trúc sư tại Công ty thiết kế nội thất Eco Vina sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách gọn nhẹ. 

Ý tưởng thiết kế nội thất Shop bán hàng dưới 30m vuông
Thiết kế nội thất Shop thời trang dưới 30m2

Gợi ý thiết kế nội thất shop bán hàng dưới 30m2 vuông 

  • Nội thất thông minh 

Hiện nay nhiều shop thường sử dụng tủ đồ trưng bày sản phẩm. Nhưng ý tưởng này chỉ phù hợp với các không gian rộng rãi. Đối với diện tích mặt bằng hạn chế thì chỉ thất được làm từ nhôm, sắt,... phun sơn tĩnh điện, để trưng bày hàng hóa là chọn lựa thông minh. Vừa đơn giản, nhưng rất sang trọng, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích không gian. 

Các vật liệu này có thể làm thành những hệ giá treo có ngăn chứa, giá treo cố định gắn trên tường,... Từ đó giảm sức chứa cho mặt sàn. Vừa đảm bảo được công năng sử dụng, vừa tạo ra không gian thoáng đãng, rộng rãi cho shop. 

  • Màu tường nổi bật

Chuyên gia thiết kế nội thất hàng đầu thế giới đã khuyên rằng: Sử dụng sơn tường màu đậm, sẽ khiến không gian được mở rộng hơn. Kết hợp cùng các họa tiết thú vị, hấp dẫn chắc chắn khách hàng sẽ thích thú, ấn tượng. 

Thiết kế nội thất Shop diện tích nhỏ
Lựa chọn đồ dụng nội thất hợp lý

Với ý tưởng này shop bán hàng sẽ trở nên độc đáo, nổi bật. Đồng thời thu hút sự chú ý của người mua hàng hơn là không gian có phần hạn chế. Khiến mọi người cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng để mua sắm. 

  • Ánh sáng bắt mắt

Hệ thống ánh sáng được sử dụng sẽ là những chiếc đèn led âm trần, đèn rọi, hoặc là đèn thả dây,... để chiếu sáng. Đảm bảo được luồng sáng sắc nét, thu hút sự chú ý của người mua hàng. Tuy nhiên cần bạn cũng cần lưu ý nên sắp xếp đèn chiếu ngang, tránh chiếu thẳng làm chói mắt khách hàng và không gian không đồng điệu. Tùy từng mặt hàng để quyết định màu sắc ánh sáng như shop quần áo là màu vàng, shop mỹ phẩm chắc chắn sẽ sử dụng ánh sáng trắng,....

Nguyên tắc khi thiết kế nội thất shop bán hàng dưới 30m2

Những ý tưởng thiết kế nội thất shop có diện tích dưới 30m2 rất đa dạng. Nhưng dù sử dụng bất cứ sáng tạo nào thì cũng cần tuân thủ các nguyên tắc, để đạt được hiệu quả ứng dụng như mong muốn: 

  • Phong cách thiết kế thống nhất 

Phong cách thiết kế của không gian cần có sự thống nhất, hài hòa, làm nên sự đồng điệu, chuyên nghiệp trong một không gian bán hàng. Đi theo một phong cách thiết kế sẽ hạn chế được các sai lầm trong sắp xếp, nội thất,... ngay từ đầu, tránh được sai lầm phải sửa chữa, tốn kém chi phí. 

  • Sắp xếp nội thất hợp lý 

Không gian với việc sắp xếp nội thất hợp lý, khoa học giúp chủ shop bố trí hàng hóa logic. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm mặt hàng của mình, kích thích sức mua, tiết kiệm thời gian shopping. 

Đồng thời tối ưu được không gian, tiết kiệm diện tích mặt bằng. Tận dụng hết công năng của shop, phục vụ kinh doanh. 

Như vậy với những ý tưởng thiết kế nội thất Shop bán hàng dưới 30m vuông trên đây, hy vọng sẽ giúp khách hàng có được không gian kinh doanh như mong muốn. Mọi người có thể tham khảo thêm những phong cách thiết kế shop bán hàng siêu đẹp tại Công ty nội thất Eco Vina Việt Nam, và liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ!

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn