3 ý tưởng trang trí nhà hàng ăn uống đơn giản, hút khách

Những nhà hàng ăn uống có đầu tư về trang trí đang đón nhận lượng khách lớn hơn nhiều so với các không gian kinh doanh đơn điệu.Trang trí nhà hàng vì thế đóng một vai trò rất lớn trong chiến lược hút khách của nhà đầu tư. Bài viết sẽ chia sẻ 3 ý tưởng trang trí nhà hàng ăn uống, đơn giản hút khách dành cho mọi người tham khảo. 

Thiết kế nhà hàng ăn uống đơn giản, hút khách
Thiết kế nhà hàng ăn uống đơn giản, hút khách  

3 ý tưởng trang trí nhà hàng ăn uống đơn giản, ít tốn kém hút khách 

  • Sử dụng đèn chiếu sáng 

Ánh sáng rực rỡ luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của mọi người, bạn nên tận dụng hệ thống đèn độc đáo cho nhà hàng thêm lung linh, ảo diệu. Đèn chiếu sáng có thể sử dụng hiện nay rất đa dạng như đèn nháy, đèn led, đèn thả, đèn tường,... 

Những chiếc bóng đèn sẽ khiến không gian nhà hàng trở nên ấn tượng, nổi bật. Tạo được nét độc đáo, riêng biệt cho thương hiệu của bạn. Mang lại cho thực khách cảm nhận ấm áp, sang trọng và hấp dẫn. 

  • Dùng tranh ảnh

Những bức tranh nghệ thuật, nhẹ nhàng và ý nghĩa treo trên những bức tường sẽ khiến không gian ăn uống trở nên đặc biệt. Tùy vào phong cách thiết kế cũng như đối tượng hướng đến để chọn được loại tranh có nội dung, thông điệp thích hợp.

Thiết kế nội thất nhà hàng nổi bật
Thiết kế nội thất nhà hàng nổi bật

Hiện nay có rất nhiều loại tranh ảnh cho bạn chọn lựa: Thần tượng âm nhạc, tranh ảnh thời chiến, tranh ảnh hoạt hình,... Mỗi loại tranh ảnh đều có một điểm nhấn riêng biệt tạo sự nổi bật cho không gian của bạn. 

  • Sử dụng gỗ 

Không gian nhà hàng ăn uống với những bức tranh, tấm biển hay những món đồ xưa cũ,.. bằng gỗ. Những tấm gỗ được đục đẽo với những hình thù đầy nghệ thuật, trên đó viết lên vài dòng chữ bằng phấn, bằng than,... với nhiều màu sắc khác nhau,... Làm nên một nhà hàng ăn uống nhẹ nhàng, thanh tĩnh, tránh xa được ồn ào bụi bặm ngoài kia. 

Gỗ còn mang lại sự gần gũi, và thoải mái cho mọi người xung quanh. Vì thế không gian ăn uống này sẽ rất hút khách. 

Chú ý khi trang trí nhà hàng ăn uống 

Hiện nay trang trí thiết kế nhà hàng ăn uống có không ít ý tưởng cho mọi người thỏa sức sáng tạo. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý đến việc sắp xếp, bố trí và kết hợp nội thất cũng như trang trí trong không gian. 

Nội thất nhà nhà hàng sang trọng rộng rãi
Nội thất nhà nhà hàng sang trọng rộng rãi

Đảm bảo được sự đồng nhất, tiện nghi, tiện ích nhất định cho thực khách của mình. 

3 ý tưởng trang trí nhà hàng ăn uống đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất hiệu quả là gợi ý tuyệt vời cho các nhà đầu tư hiện nay. Trang trí không gian đẹp sẽ góp phần rất lớn vào thu hút khách hàng. Nếu bạn muốn có mẫu nhà hàng ăn uống nổi bật, ấn tượng và độc đáo hãy liên hệ đến Nội thất Eco Vina

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn