Mẫu bàn ghế nhà hàng hiện đại đẹp

Hiện nay những mẫu bàn ghế hiện đại đang được rất nhiều địa điểm kinh doanh nhà hàng ưa chuộng sử dụng. Với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, nhưng chi phí đầu tư lại không cao thì đây chắc chắn là sự chọn lựa tuyệt vời của mọi chủ đầu tư kinh doanh nhà hàng trên thị trường. Những mẫu bàn ghế này cũng là điểm nhấn đầy ấn tượng cho thực khách. 

Mẫu bàn ghế nhà hàng hiện đại
Mẫu bàn ghế nhà hàng hiện đại

Bàn ghế gỗ nhà hàng đơn giản 

Những bộ bàn ghế gỗ đơn giản, chắc chắn và có độ bền cao luôn được ưu tiêu sử dụng. Quá trình sản xuất, sản phẩm đã được gia công, xử lý chống mối mọt, cong vênh,...theo thời gian. Với những gam màu tươi sáng, nội thất sẽ tăng sự sang trọng, ấn tượng cho không gian. 

Ghế gỗ sẽ được bọc da cao cấp hoặc da nỉ, mang lại cảm giác êm ái, mát mẻ cho khách hàng. Lưng ghế được uốn cong, khi dựa mọi người cảm thấy chắc chắn và an toàn. 

Bàn gỗ nhà hàng ăn với hình tròn cùng những chiếc chân nhỏ, chắc chắn rất tiết kiệm diện tích. Thuận tiện di chuyển trong quá trình sử dụng. 

Thiết kế bàn ghế nhà hàng
Thiết kế bàn ghế nhà hàng 

Với phong cách trẻ trung, hiện đại những chiếc ghế, chiếc bàn tạo nên sự tinh tế, điểm nhấn nhá đặc biệt cho nhà hàng của bạn. Để tăng nét sang trọng và bóng bẩy thì toàn bộ bề mặt sẽ được phủ thêm một lớp sơn PU cao cấp. Đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi con mắt khó tính. 

Bàn ghế gỗ nhà hàng đồng quê

Những bộ bàn ghế được thiết kế với phong cách thôn quê, mộc mạc và tinh tế. Mang đến cho mọi người cảm giác gần gũi, thân thuộc để thưởng thức những ly cafe, món bánh,... ngon miệng. 

Thiết kế nội thất bàn ghế nhà hàng hiện đại
Thiết kế nội thất bàn ghế nhà hàng hiện đại

Bàn ghế gỗ đồng quê không có hoa văn, không chạm khắc cầu kỳ, chỉ với kiểu dáng nhỏ gọn cùng 1 lớp sơn bóng mộc mạc, thể hiện hết được cái hồn quê, cái mộc mạc của xa xưa. Đủ để níu chân mọi khách hàng.

Những chiếc ghế tựa nhỏ nhắn được lót tấm nệm êm ái, cùng bàn nước hình vuông đơn giản, nhưng rất ấn tượng và sang trọng. Sự mới mẻ và tinh tế trong thiết kế đủ khiến người ta muốn trải nghiệm. 

Trên đây là những mẫu bàn ghế nhà hàng hiện đại mà Nội thất Eco Vina muốn gửi đến bạn đọc hôm nay. Hy vọng mọi người sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với không gian kinh doanh của mình. 

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn