2 phương án thiết kế nhà hàng ăn uống khác lạ

Kinh doanh nhà hàng ăn uống mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho nhà đầu tư. Tuy nhiên nếu không có phương án đầu tư thiết kế độc đáo, thoát khỏi “xu hướng” của thị trường hiện nay, thì bạn sẽ bị chìm đắm. Bài viết sẽ gửi đến bạn đọc 2 phương án thiết kế nhà hàng ăn uống khác lạ dành cho mọi người tham khảo. 

Thiết kế thi công nội thất nhà sạn cao cấp
Thiết kế thi công nội thất nhà sạn cao cấp

2 phương án thiết kế nhà hàng ăn uống khác lạ 

  • Nhà hàng sân vườn 

Thiết kế nhà hàng sân vườn sẽ được phá cách với không gian rộng mở với cây xanh, chậu hoa, giỏ hoa,... cùng những lồng chim, bể cá, thác nước,... Khiến khung cảnh nhà hàng trở nên độc đáo, trong lành và thoáng đãng. 

Thực khách có thể chọn lựa chỗ ngồi trên những chiếc ghế, hay là ngồi bệt trong những chiếc chòi lợp mái cọ bên thác nước chảy róc rách. Vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa đắm mình trong cái trong lành, mát mẻ, và đầy dân dã của sân vườn, thôn quê. 

Thiết kế nhà hàng nổi bật, uy tín
Thiết kế nhà hàng nổi bật, uy tín 

Trải nghiệm đầy thoải mái, mát mẻ của không gian xanh tươi sẽ khiến những món ăn của bạn trở nên ngon miệng hơn. Thực khách chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi không gian nhà hàng đầy độc đáo và lạ mắt  này. 

  • Nhà hàng sân thượng 

Nhà hàng sân thượng với tầm nhìn rộng và xa cùng với thiết kế lạ mắt sẽ hấp dẫn không ít người. Ngụ mình trên những sân thượng các tòa nhà chung cư, tòa nhà cao ốc,... hay đơn thuần là một ngôi nhà cao tầng, là một không gian vô cùng độc đáo cho mọi người vừa ăn uống vừa chuyện trò. 

Nhà hàng sẽ được nhấn nhá bằng hệ thống bóng đèn trang trí, hoa,... để mọi người vừa thưởng thức món ăn, vừa ngắm thành phố, dưới bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng. 

Tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng ăn uống 

Phương án thiết kế thi công nhà hàng ăn uống độc đáo và khác biệt chưa đủ để làm nên thành công của bạn. Bởi không gian nhà hàng ấn tượng và đẹp mắt cần đến những tiêu chuẩn nhất định trong thiết kế. Vì thế kiến trúc sư cần nắm rõ các tiêu chuẩn: 

Thiết kế nhà hàng ăn uống
Thiết kế nhà hàng ăn uống 

  • Bố trí không gian kinh doanh hợp lý 
  • Trang trí nhà hàng đồng nhất 
  • Đảm bảo hệ thống ánh sáng đầy đủ 

Như vậy trên đây là 2 phương án thiết kế nhà hàng kinh doanh dành cho mọi người tham khảo và tìm hiểu. Để được tư vấn về thiết kế nội thất nhà hàng kinh doanh, hãy liên hệ đến kiến trúc sư nội thất Eco Vina

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn