Tư vấn thiết kế nội thất khách sạn trọn gói

Bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất khách sạn trọn gói, hãy đến với Công ty nội thất Eco Vina. Nơi có những mẫu kiến trúc độc đáo, lạ mắt và mang đậm cá tính riêng. Mang đến sự thỏa mãn cho chính chủ đầu tư cũng như khách hàng.

Thiết kế thi công nội thất khách sạn trọn gói
Thiết kế thi công nội thất khách sạn trọn gói

Công ty thiết kế nội thất khách sạn trọn gói 

Nội thất Eco Vina được khách hàng biết đến với hàng loạt công trình khách sạn lớn nhỏ như Mường Thanh, Val Soleil, Green Park,...được khách hàng đánh giá cao về năng lực và tiềm năng. 

Công ty với 15 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất trọn gói với hàng nghìn dự án lớn nhỏ. Trong đó không ít các khách sạn, biệt thự, khu nghỉ dưỡng được báo chí trong và ngoài nước hết lời ca tụng. 

Eco Vina còn nổi bật với đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu hiện nay, được tôi luyện nhuần nhuyễn bằng nhiều năm học tập và làm việc.

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ khách sạn đẹp
Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ khách sạn đẹp

Chúng tôi còn nắm bắt được xu thế phát triển của kiến trúc tương lai, tư vấn kỹ lưỡng và hợp lý cho mọi khách hàng. Mang đến cho bạn những công trình mỹ mãn, tiện ích. 

Ngoài ra thì công ty còn sẵn có nội thất sản xuất theo thiết kế do chính công ty trực tiếp làm ra. Với quy mô rộng hơn 3000m2 xưởng sản xuất nội thất với mọi chất liệu, cùng nhiều kiểu dáng.Cung cấp đến công trình những sản phẩm chắc chắn, đẹp mắt và mới mẻ, được bảo hành từ 5 đến 10 năm. 

Báo giá thiết kế nội thất khách sạn trọn gói 

Thiết kế nội thất khách sạn trọn gói giá tốt hiện nay tại Nội thất Eco Vina giúp khách hàng tối ưu được chi phí đầu tư. Hiện nay mức giá chỉ rơi vào từ 180 nghìn đồng /m2 cho công việc thiết kế nội thất trọn gói tại công ty. 

Không gian nội thất phòng ngủ khách sạn rộng rãi

Không gian nội thất phòng ngủ khách sạn rộng rãi

Đặc biệt không chỉ có mức giá thành thấp, mà đơn vị còn cung cấp đến khách hàng một chính sách hậu mãi hấp dẫn.

  • Khuyến mãi 50% dịch vụ thiết kế
  • Bảo hành công trình theo quy định  
  • Bảo dưỡng công trình theo thỏa thuận 
  • Giảm giá vận chuyển, lắp đặt nội thất khách sạn 

Thiết kế nội thất khách sạn trọn gói giá tốt tại Công ty nội thất Eco Vina luôn nhận được sự ủng hộ, đánh giá tích cực từ chính khách hàng. 

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn