Các mẫu thiết kế nhà hàng hiện đại ăn khách nhất

Thiết kế nhà hàng hiện đại luôn được nhiều thực khách chọn lựa. Tuy nhiên trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, khiến các nhà đầu tư mô hình này phải tìm kiếm lối kiến trúc độc đáo, lạ mắt và ăn khách nhất. Để có thể đột phá và phát triển vượt trội. Sau đây là một vài mẫu thiết kế nhà hàng hiện đại ăn khách nhất dành cho các nhà đầu tư tham khảo. 

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng hiện đại ăn khách
Thiết kế thi công nội thất nhà hàng hiện đại ăn khách 

Các mẫu thiết kế nhà hàng hiện đại ăn khách nhất

  • Nhật Bản 

Nhà hàng Nhật Bản thiết kế theo phong cách hiện đại được ưa chuộng bởi sự đơn giản, mộc mạc nhưng rất sang trọng. Những bộ bàn ghế trơn không cầu kỳ, không hoa văn rườm rà, hiện diện với màu gỗ nhẹ nhàng, ấn tượng. 

Nội thất được sắp xếp khoa học, gọn gàng, làm nên không gian rộng rãi, tiện ích cho mọi người. Mang thực khách về với bình yên, tránh xa được sự xô bồ, vội vã của cuộc sống ngoài kia.

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng Nhật Bản
Thiết kế thi công nội thất nhà hàng Nhật Bản

Những chiếc đèn thả với ánh sáng nhẹ nhàng vừa đủ cho khách hàng cảm thấy ấm áp. Giống như thưởng thức các món ăn ngon miệng ngay tại nhà của mình. Tạo sự thoải mái, thư thái

  • Hàn Quốc 

Không gian nhà hàng Hàn Quốc hiện đại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ tự nhiên với những tone màu sáng như vàng, đỏ,... rất trẻ trung và gần gũi với mọi người. Gỗ cũng được tận dụng để trang trí, vừa sang trọng, quý phái, vừa đậm chất Hàn. 

Thiết kế ánh sáng với các tone ấm áp được tỏa ra từ những chiếc đèn tròn, vuông gắn trên trần nhà. Mang lại cho thực khách cảm giác ngồi thưởng thức các món ăn trên xứ sở kim chi. 

Cách thiết kế nhà hàng hiện đại tiết kiệm chi phí 

Chi phí đầu tư cho nhà hàng hiện đại không hề nhỏ, vì thế quá trình thiết kế thi công nhà hàng để tiết kiệm chi phí mọi người nên lưu ý:

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng ăn nhẹ nhàng ấn tượng
Thiết kế thi công nội thất nhà hàng ăn nhẹ nhàng ấn tượng 

  • Định hình phong cách thiết kế nhà hàng sẽ thực hiện
  • Chọn chất liệu nội thất thiết kế phù hợp
  • Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất nhà hàng trọn gói 

Như vậy trên đây là những phong cách thiết kế nội thất nhà hàng hiện đại đẹp đến từ đội ngũ kiến trúc sư nội thất Eco Vina. Để được chiêm ngưỡng thêm bộ sưu tập cũng những ý tưởng thiết kế nội thất nhà hàng hiện đại, độc đáo và sang trọng, mọi người hãy liên hệ đến 0973.533.766!

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn