Thiết kế thi công nội thất khách sạn đẹp

Hiện nay nhu cầu về thẩm mỹ không gian nghỉ dưỡng của du khách ngày càng tăng, những khách sạn đẹp, sang trọng mọc lên như nấm. Nếu không muốn bị đào thải ra khỏi lĩnh vực kinh doanh này thì thiết kế thi công nội thất khách sạn đẹp chính là bí quyết quan trọng nhất.

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng khách sạn cao cấp
Thiết kế thi công nội thất nhà hàng khách sạn cao cấp 

Thiết kế thi công nội thất khách sạn đẹp 

  • Sảnh

Sảnh khách sạn cần toát lên nét sang trọng, đẳng cấp và đặc biệt phải phù hợp với phong thủy. Để tăng vượng khí, tài lộc trong kinh doanh. Thiết kế nên có sự rộng rãi, thoáng đãng và khoa học, thuận tiện cho du khách di chuyển làm thủ tục khi bước bào. 

  • Hành lang

Hành lang của rất nhiều khách sạn thương mắc phải các lỗi như thiếu ánh sáng, lạnh lẽo, hay quá chật chội,... khiến mọi người có cảm giác sợ hãi và khó chịu khi di chuyển. 

Thiết kế thi công nội thất khách sạn tân cổ điển sang trọng
Thiết kế thi công nội thất khách sạn tân cổ điển sang trọng 

Vì thế vị trí nên có diện tích rộng rãi, hệ thống chiếu sáng tốt. Đồng thời hành lang cũng cần trang trí bằng những bức tranh, lọ hoa, cây xanh... để tăng tính gần gũi, thân thuộc cho du khách. 

  • Phòng ngủ 

Hệ thống phòng ngủ khách sạn nên trang trí  bằng những màu sắc trang nhã, nhất quán với kiến trúc khách sạn. Hướng đến không gian thoáng đãng, thoải mái cho người nghỉ ngơi. Đặc biệt phòng tắm, phòng vệ sinh nên có thông gió, sạch sẽ và thơm tho. 

  • Khu vực ăn uống

Hệ thống ăn uống của khách sạn dành cho du khách phải đảm bảo sự mềm mại, thoải mái và dễ chịu nhất. Cho phép mọi người được thưởng thức những món ăn ngon, sạch và bổ dưỡng trong không gian sang trọng, nhẹ nhàng và hấp dẫn. 

Một số phong cách thiết kế thi công nội thất khách sạn đẹp thịnh hành 

Hiện nay thiết kế thi công nội thất khách sạn đẹp có nhiều hướng đi cho khách hàng chọn lựa. Để không gian của bạn luôn lộng lẫy, sang trọng và mang tính thời đại thì những thiết kế mang tính thời đại.

Thiết kế khách sạn đơn giản, nhẹ nhàng
Thiết kế khách sạn đơn giản, nhẹ nhàng

  • Thiết kế thi công nội thất khách sạn hiện đại 
  • Thiết kế thi công nội thất khách sạn tân cổ điển
  • Thiết kế thi công nội thất khách sạn cổ điển 

Ngoài ra thì bạn cũng có thể chọn các phong cách thiết kế khác như tối giản, sang trọng, đương đại,... rất đa dạng. Với hiệu ứng công năng, thẩm mỹ cực tốt, làm không gian của bạn trở nên nổi bật hấp dẫn.

Thiết kế thi công nội thất khách sạn đẹp chắc chắn sẽ mang thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp đi xa hơn nữa. Giúp họa động kinh doanh phát triển thuận lợi, tăng trưởng nhanh chóng và bền vững nhờ vào sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Để được tư vấn tận tình và tỉ mỉ về thiết kế thi công nội thất khách sạn đẹp, bạn hãy liên hệ đến Công ty nội thất Eco Vina - 0903.533.766!

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn