Ý tưởng thiết kế căn hộ chung cư duplex

Bạn muốn sở hữu một căn hộ chung cư duplex cao cấp, hiện đại? nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Đừng vội vàng hãy tìm kiếm cho mình một ý tưởng thật độc đáo và hấp dẫn. Ý tưởng thiết kế căn hộ chung cư duplex sau đây của Công ty nội thất chung cư Eco Vina chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Căn hộ chung cư duplex là gì ? 

Căn hộ chung cư duplex là những căn hộ được thiết kế thông tầng giữa hai tầng nhà liền kề nhau trong 1 tòa nhà. Vị trí căn hộ có thể nằm bất cứ tầng nào trừ tầng cao nhất của tòa nhà. 

Thiết kế nội thất phòng ăn chung cư duplex đẹp
Thiết kế nội thất phòng ăn chung cư duplex sang trọng

Chung cư Duplex có diện tích lớn, mở ra không gian rộng rãi, thông thoáng cho tất cả các thành viên cùng nhau sinh hoạt. Phù hợp với những gia đình đông người, có nhiều thế hệ, mong muốn có được không gian sống thoải mái, thư thái. 

Việc sử dụng căn hộ duplex giúp gia chủ sắp xếp, trang trí nội thất tự do, thoải mái. Mà không cần lo ngại đến diện tích không gian cũng như sự tù túng trong ngôi nhà. Đặc biệt gia đình bạn có thể biến khoảng không gian của mình thành một căn biệt thự cao cấp với quầy bar, phòng karaoke, phòng tập thể hình,.... để có những giây phút thư giãn, vui vẻ bên bạn bè, người thân mà không cần đi đâu xa vời. 

Ý tưởng thiết kế căn hộ chung cư duplex

  • Tân cổ điển

Chung cư duplex với phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng trong từng đường nét. Không gian phòng khách nhấn nhá với bộ sofa tân cổ điển bằng da, kết hợp cùng với những đường nét họa tiết uốn lượn màu vàng kim đậm chất quý tộc. Làm nên đẳng cấp cho gia chủ ngay khi bước vào phòng khách. 

Thiết kế nội thất chung cư duplex đẹp
Thiết kế nội thất chung cư duplex đẹp

Không gian phòng bếp được bố trí ngay phòng 1, nhưng có sự tách biệt với phòng khách. Hướng đến sự tiện nghi, ấm cúng. Bộ bàn ghế ăn màu trắng làm từ gỗ tự nhiên với những đường nét trang trí uốn lượn sắc nét. 

Phòng ngủ với sự nhẹ nhàng, ấm cúng, sẽ được thiết kế theo từng sở thích của mỗi người dùng. Phòng Wc tách biệt được làm bằng kính cường lực cao cấp, rất tiện nghi. 

  • Hiện đại 

Chung cư duplex hiện đại tay vì tù túng với những bức tường sẽ được thay thế bằng những tấm kính cường lực khổng lồ. Tận dụng được nguồn sáng tự nhiên, mở rộng không gian, tạo cảm giác thoáng đãng, thư thái. 

Bộ sofa phòng khách với gam màu sáng, hài hòa, vững chắc và sắc nét. Liền kề là phòng ăn rộng rãi với các tông màu như xám tro, trắng, đen,... nhấn nhá cho không gian thêm sinh động, trẻ trung và hiện đại. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại căn hộ chung cư duplex
Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại căn hộ chung cư duplex

Nội thất phòng ngủ sẽ sử dụng những tone màu phù hợp với sở thích, cá tính của mỗi người. Không gian riêng này vẫn đảm bảo được sự hiện đại, an toàn và ấm áp cho các thành viên. 

Như vậy với các ý tưởng thiết kế căn hộ chung cư duplex trên đây, hy vọng gia chủ có thể có thêm sự chọn lựa cho không gian sống của mình. Hoặc có thể liên hệ đến Công ty nội thất Eco Vina để được tư vấn và hỗ trợ !

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn