Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng theo thương hiệu công ty

Thiết kế nội thất văn phòng theo thương hiệu của công ty làm nổi bật hình ảnh doanh nghiệp, gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, đang rất được ưa chuộng. Đây cũng chính là hình thức quảng cáo thương hiệu dành cho nhiều đơn vị hiện nay.

Thiết kế thi công nội thất văn phòng theo thương hiệu

Thiết kế thi công nội thất văn phòng theo thương hiệu

Yêu cầu của thiết kế nội thất văn phòng theo thương hiệu

Thiết kế nội thất văn phòng theo thương hiệu được nhiều công ty yêu thích. Bởi không gian nơi đây không chỉ là nơi để nhân viên làm việc mà còn là địa điểm thường xuyên gặp gỡ đối tác, bàn bạc công việc của các lãnh đạo công ty. 

thiết kế ban công công ty
Thiết kế ban công của công ty hấp dẫn 

Vậy nên cần phải có thiết kế nội thất thật ấn tượng, sang trọng thể hiện được thương hiệu công ty.

Thiết kế nội thất văn phòng theo thương hiệu công ty không chỉ đơn thuần là việc đưa logo của công ty trên tất cả những nội thất trong văn phòng. Mà nó là cả một nghệ thuật, cần được thực hiện hài hòa, kết hợp ăn ý với nhau trong mọi tiểu tiết.Vì thế khi thực hiện thiết kế nội thất văn phòng theo thương hiệu cần có các yêu cầu:

  •     Xác định thương hiệu

Thương hiệu của doanh nghiệp không chỉ là logo công ty mà còn bao gồm rất nhiều nhân tố khác như: Khẩu hiệu, màu sắc, nhãn hiệu, bản sắc, văn hóa, thông điệp, sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.

Thiết kế nội thất theo màu sắc thương hiệu
Thiết kế nội thất theo màu sắc thương hiệu

Người thiết kế cần phải nắm bắt được những yếu tố, giá trị này. Để có thể truyền tải được hết thương hiệu vào nội thất văn phòng. Thiết kế nên tiếp xúc với doanh nghiệp, làm việc với giám đốc, trưởng bộ phận,… để hiểu rõ hơn về vấn đề này. Và có một bản thiết kế hoàn hảo nhất làm hài lòng khách hàng.

  •  Phân chia không gian

Nhân viên và khách hàng là 2 đối tượng khác nhau. Đồng thời thông điệp truyền tải cũng không giống nhau. Bởi với khách hàng, chắc chắn điều doanh nghiệp muốn khẳng định là đẳng cấp, thân thiện, cẩn trọng và quan tâm.

thiết kế văn phòng làm việc
Không gian nội thất theo thương hiệu rộng rãi, sang trọng 

Nhưng đối với nhân viên lại khác. Đó là lòng tự hào, say mê cống hiến, say mê làm việc,…

  • Điểm nhấn

Điểm nhấn chính sẽ được bố trí tại nhưng nơi đáng chú ý, và mọi người quan tâm nhất. Không gian này có thể là sảnh, lễ tân,…

thiết kế phòng làm việc chung sang chảnh
Thiết kế nội thất văn phòng theo thương hiệu 

Bên cạnh đó năm bắt được mong muốn của khách hàng là gì? để có thể lồng ghép điều đó vào nội thất không gian. Lấy được lòng tin của khách hàng.

  •     Đưa sản phẩm, dịch vụ công ty vào không gian

 Sản phẩm, dịch vụ công ty luôn gắn liền với hình ảnh doanh nghiệp. Nên nhà thiết kế nên tận dụng điều này để lồng ghép vào nội thất. Làm nên một không gian năng động, trẻ trung,…

thiết kế phòng làm việc
Không gian làm việc hài hòa

  • Phối màu chuẩn xác

Mỗi thương hiệu đều có những màu sắc logo riêng. Hãy phối hợp hài hòa điều đó để không gian trở nên thông thoáng, nổi bật và hấp dẫn nhất có thể. 

Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng theo thương hiệu công ty uy tín 

Hiện nay dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng theo thương hiệu công ty uy được cung cấp bởi Eco Vina.

thiết kế sảnh công ty
Sảnh văn phòng theo thương hiệu ấn tượng 

Eco Vina có uy tín trên thị trường trong hơn 10 năm qua, được khách hàng trên địa bàn cũng như cả nước tin tưởng sử dụng dịch vụ. Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, tài  giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất văn phòng theo thương hiệu công ty, dựa trên các tiêu chí: 

thiết kế sảnh công ty sáng tạo
Sảnh văn phòng theo thương hiệu nổi bật

  • Mong muốn của khách hàng 
  • Thương hiệu của công ty 
  • Diện tích mặt bằng 

Để mang lại cho quý khách hàng những mẫu thiết kế nội thất văn phòng hoàn hảo, và ý nghĩa nhất. Gây được ấn tượng sâu sắc cho ứng viên, đối tác ngay lần đầu bước vào. 

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng theo thương hiệu công ty - Nội thất Eco Vina chắc chắn làm bạn hài lòng. Hiện nay khách hàng có thể tham khảo thêm các công trình do công ty thực hiện theo xu thế thiết kế nội thất văn phòng mới hiện đại.


Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn