Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng diện tích lớn

Không gian văn phòng diện tích lớn, nhưng bạn chưa có ý tưởng thiết kế. Hãy để các kiến trúc sư nội thất Eco Vina mang tới những ý kiến sáng tạo và chuyên nghiệp nhất. Biến văn phòng làm việc của bạn thành một môi trường hiện đại, độc đáo và hấp dẫn. 

Thiết kế nội thất văn phòng diện tích lớn
Thiết kế nội thất văn phòng diện tích lớn 

Thiết kế nội thất văn phòng diện tích lớn 

Hiện nay hầu hết các văn phòng thường sử dụng các không gian làm việc rộng lớn với các diện tích như 100m2, 200m2, 300m2,. Người thiết kế cần phải bố trí, sắp đặt các phòng làm việc riêng biệt, nhưng vẫn giữa được sự kết nối, hài hòa cùng với nhau. Văn phòng lớn thường sẽ khó hơn thiết kế văn phòng diện tích nhỏ. Nên phải thực hiện cẩn thận và chu đáo từng yếu tố.  

  • Nội thất 

Nội thất văn phòng làm việc lớn sẽ sử dụng là các món đồ có kích thước vừa phải. Bố trí sắp hợp lý, hài hòa, và ấm cúng. Tránh sự xa rời, thiếu liên kết. Tạo không gian thoải mái cho nhân viên làm việc. 

Ngoài ra việc sắp xếp nội thất cũng phải đảm bảo tính riêng tư cho các nhân viên. Các vách ngăn bằng kính sẽ được sử dụng, hướng đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng. Tâm thế mọi người cũng trở nên thư thái và tự do làm việc của mình. 

  • Màu sắc 

Văn phòng lớn sẽ sử dụng các gam màu như vàng nhạt, be, trắng, xanh,.. kết hợp cùng những màu chủ đạo của logo doanh nghiệp. Làm nên bản sắc riêng, điểm nhấn nhá ấn tượng đối với mọi người. 

Nội thất văn phòng làm việc diện tích lớn đẹp
Nội thất văn phòng làm việc diện tích lớn đẹp

Các gam màu phối hợp chuyên nghiệp và ăn ý với nhau sẽ tạo nên không gian thư giãn, nhẹ nhàng. Văn phòng cũng trở nên bắt mắt và hấp dẫn hơn, mang lại hiệu quả cao cho thị giác người nhìn. 

  • Ánh sáng 

Hệ thống ánh sáng văn phòng làm việc lớn nếu không cẩn thận sẽ khiến không gian trở nên tù túng và thiếu hụt nguồn sáng. Môi trường làm việc rộng rãi này nên tận dụng nguồn sáng tự nhiên qua những tấm kính rộng lớn. Mang lại sự thông thoáng, mát mẻ và tươi mới cho văn phòng.

Đồng thời hệ thống chiếu sáng điện của văn phòng cũng cần được trang bị các loại đèn phù hợp. Cung cấp nguồn sáng đầy đủ, giúp nhân viên làm việc hiệu quả và bảo vệ sức khỏe của mình. 

Nguyên tắc thiết kế nội thất văn phòng làm việc theo diện tích lớn

Thiết kế văn phòng làm việc theo diện tích không phải bất cứ ai cũng có thể thực hiện thành công.

Văn phòng làm việc diện tích lớn năng động
Văn phòng làm việc diện tích lớn năng động 

Muốn có được thành quả tốt nhất thì mọi người phải tuân theo nguyên tắc nhất định: 

- Thiết kế nội thất văn phòng lớn theo tiêu chuẩn, không theo lối thiết kế đơn lẻ

- Thiết kế có sự kết nối hài hòa giữa các không gian trong văn phòng 

- Thiết kế đảm bảo các yếu tố phong thủy

- Môi trường làm việc phải có khu vực hỗ trợ 

Có như vậy không gian làm việc văn phòng lớn mới đạt được đến đích chuyên nghiệp, hiệu quả. Mang lại môi trường gần gũi, thoải mái và linh động cho mọi người luôn tràn ngập năng lượng để làm việc. 

Hy vọng với gợi ý thiết kế nội thất văn phòng làm việc theo diện tích, mọi người đã có thêm ý tưởng cho không gian làm việc của mình! 

Chúc các bạn thành công!




Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn