Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn hợp phong thủy

Không gian nhà hàng khách sạn không chỉ cần đẹp, hấp dẫn mà còn phải hợp phong thủy. Thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn hợp phong thủy mang may mắn, tài lộc, hưng thịnh đến với chủ kinh doanh. Tránh rủi ro trong kinh doanh trước mắt cũng như lâu dài. 

Thiết kế nội thất nhà hàng hợp phong thủy
Thiết kế nội thất nhà hàng hợp phong thủy

Thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn hợp phong thủy 

  • Không gian hợp phong thủy 

Mỗi dự án đều có những thông số kỹ thuật riêng về diện tích, quy mô,... nên sẽ có sự khác biệt trong trang trí. Đồng thời dựa vào từng khu vực riêng thì chúng ta sẽ có những thiết kế khác nhau. Nhưng hơn hết yếu tố phong thủy vẫn phải đáp ứng được.

Thiết kế nội thất khach sạn sang trọng
Thiết kế nội thất khach sạn sang trọng

Đặc biệt nhiều người thường không chú ý đến không gian bếp của nhà hàng, khách sạn. Nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm, đây là nơi giữ tài lộc, giữ của. Nên sử dụng xu hướng thiết kế kín để đảm bảo được yếu tố phong thủy. 

  • Sử dụng màu sắc phong thủy

Để có phong thủy tốt nhất thì những khu vực ăn uống nên chọn những gam màu thuộc hành thổ, hành hỏa, với các màu sắc như vàng nhạt, vàng cam, nâu đỏ,... Nội thất sử dụng nên là màu nhạt. 

Nhưng nhà hàng ăn uống, khách sạn thiết kế theo phong cách hiện đại thì những nội thất màu đỏ, màu cam kết hợp cùng với màu xanh lá sẽ là ý tưởng tuyệt vời nhất. Các màu sắc này sẽ giúp tăng dương khí cho không gian, đón sinh khí, tài lộc từ bên ngoài vào.

Màu sắc trên cũng góp phần kích thích ăn uống, và mang lại cảm giác ngon miệng, hài lòng. 

  • Ánh sáng điều hòa sinh khí 

Ánh sáng cũng cực kỳ quan trọng. Bởi ánh sáng chính là nguồn sinh khí cho không gian. Người thiết kế nên kết hợp cả khoảng sáng và khoảng tối để làm hài hòa.

Nhưng đối với khách sạn, thì ánh sáng trắng sẽ tốt cho du khách. Bởi như vậy sẽ mang lại cảm giác an toàn và sạch sẽ cho không gian. Làm hài lòng những người lui tới nghỉ ngơi.

Dịch vụ thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn hợp phong thủy 

Hiện nay các dịch vụ thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn hợp phong thủy rất đa dạng. Nhưng nổi bật nhất vẫn là tại Công ty nội thất Eco Vina Việt Nam. Đơn vị có trụ sở chính tại Hà Nội và khu nhà xưởng quy mô hàng nghìn m2 tại Hưng Yên. 

Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất khách sạn hợp phong thủy
Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất khách sạn hợp phong thủy

Khách hàng được cung cấp những mẫu thiết kế nội thất nhà hàng, khách hàng hợp phong thủy: 

  • Phù hợp mệnh gia chủ 
  • Thẩm mỹ hấp dẫn 
  • Công năng sử dụng tối đa 
  • Tính thời thượng lâu dài

Vì thế hãy an tâm giao công trình tâm huyết của bạn cho đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, lâu năm của chúng tối. 

Eco Vina còn mang đến cho khách hàng những mẫu nội thất mới nhất do chính nhà xưởng sản xuất, phù hợp với thiết kế. Thời gian bảo hành 3 đến 10 năm sử dụng. 

Như vậy với những gợi ý trên đây về thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn hợp phong thủy. Hy vọng bạn đọc đã hiểu hơn về tầm quan trọng cũng như yếu tố phong thủy trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn! Để có thêm thông tin cụ thể, hãy liên hệ đến Nội thất Eco Vina để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay. 

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn