Thiết kế nội thất khách sạn cao cấp

Nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch của con người ngày càng lớn, những không gian khách sạn cao cấp luôn được khách hàng chọn lựa. Vì thế ngay từ đầu để đánh vào tâm lý người sử dụng thì thiết kế thi công nội thất khách sạn cao cấp luôn là chiến lược kinh doanh thông minh nhất cho mọi chủ đầu tư. 

Thiết kế thi công nội thất sảnh khách sạn đẹp
Thiết kế thi công nội thất sảnh khách sạn đẹp

Nguyên tắc sắp xếp mặt bằng thiết kế nội thất khách sạn cao cấp 

Mặt bằng khách sạn được bố trí sắp xếp theo nguyên tắc hợp lý, mỹ quan và tiện ích. Mang lại sự thuận tiện cho du khách, nhân viên trong việc di chuyển, phục vụ mỗi ngày:

  • Đại sảnh

Đại sảnh chính là trung tâm là nơi khách hàng tiếp cận đầu tiên. Vì thế thiết kế nên phải có sự sang trọng, ấm cúng và gần gũi. Hãy tạo dựng hình ảnh tốt nhất cho du khách trong những cái nhỏ nhặt đầu tiên. 

  • Hành chính

Đại sảnh, lễ tân hay bộ phận điều hành phải được sắp xếp thuận lợi cho việc di chuyển, làm thủ tục cũng như giải quyết mọi vấn đề của khách hàng. 

Thiết kế nội thất khách sạn cao cấp
Thiết kế nội thất khách sạn cao cấp

  • Phòng nghỉ

Các phòng ngủ phải có nhiều diện tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của du khách. Để tăng tính chuyên nghiệp cho dịch vụ của bạn thì có thể bố trí thêm bộ phận phục vụ túc trực tại mỗi tầng. Hỗ trợ, giải quyết mọi vấn đề cho khách hàng. 

  • Phòng dịch vụ

Khu vực dịch vụ bao gồm nhà bếp, khu giặt là, y tế, điện nước, bảo vệ,... nên được bố trí, sắp xếp riêng với khu phòng ngủ. Để khách hàng không bị cảm thấy phiền phức, hay chậm trễ trong các vấn đề cần giải quyết của mình.

Đơn vị thiết kế khách sạn cao cấp giá tốt

Công ty nội thất Eco Vina được biết đến là đơn vị thiết kế thi công nội thất khách sạn cao cấp giá tốt. Được nhiều khách hàng biết tới và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. 

Không gian khách sạn cao cấp, sang trọng
Không gian khách sạn cao cấp, sang trọng

Đơn vị với bề dày kinh nghiệm gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất khách sạn. Chúng tôi luôn tự hào với thế mạnh, năng lực và tiềm năng của mình sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng một cách nhanh chóng.

Eco Vina với đội ngũ kiến trúc sư đông đảo, chuyên nghiệp đảm bảo hoàn thiện công việc đúng giao hẹn, đúng thỏa thuận hợp đồng. Khách hàng không phải lo lắng đến tiến độ, chất lượng cũng như nội thất. 

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất khách sạn cao cấp hãy liên hệ với chúng tôi - Nội thất Eco Vina để được tư vấn tốt nhất!

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn