Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự hợp phong thủy

Một không gian sống không chỉ đẹp là đủ, mà còn phải đảm bảo được tính phong thủy. Đặc biệt là trong thời đại ngày nay, phong thủy ảnh hưởng đến rất nhiều trong kinh doanh, công việc, cuộc sống gia đình,... Vì thế thiết kế nội thất biệt thự hợp phong thủy đang được rất nhiều gia chủ quan tâm và chú ý. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy sang chảnh
Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy sang chảnh

Thiết kế nội thất biệt thự hợp phong thủy 

  • Phòng khách 

Không gian biệt thự hợp phong thủy cần được bố trí các căn phòng hợp lý, thuận tiện di chuyển và sinh hoạt cho các thành viên. Không gian phòng khách cấm kỵ bố trí lối đi bộ, hay hành lang xuyên qua. 

Bởi phòng khách là nơi có rất nhiều vượng khí, cần được ổn định và yên tĩnh. Hướng của không gian này cũng cần được bố trí phù hợp với tuổi tác của gia chủ. 

  • Phòng bếp 

Không gian phòng bếp đặt ở trung tâm ngôi nhà, và tránh đối diện với của chính. Như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến tài lộc, tiền tài và kinh tế cũng như sức khỏe các thành viên trong gia đình. Đặc biệt dễ bị người khác dòm ngó. 

Không gian phòng ngủ nhẹ nhàng hợp mệnh gia chủ
Không gian phòng ngủ nhẹ nhàng hợp mệnh gia chủ

Ngoài ra phòng bếp cũng không được sát hoặc đối diện với nhau. Thiết kế như vậy sẽ ảnh hưởng đến sinh khí bị hao tổn, mất mỹ quan. 

  • Phòng ngủ 

Phong thủy phòng ngủ cần phải phù hợp với người sử dụng. Những người trưởng thành thì đặt giường ngủ hướng tây bắc, tây nam. Còn thành viên nào bị mất ngủ nên đặt giường ở phía bắc sẽ rất tốt. Còn đối với cặp vợ chồng thì giường đặt ở phía tây. Và những người độ tuổi thanh niên sẽ thích hợp hướng đông nam và đông. 

  • Phòng thờ

Thiết kế phòng thờ không được đặt giữa lối đi, gần nhà vệ sinh. Nên đặt tại những không gian thông thoáng, hướng ra chân trời. Nhưng hướng phải hợp với tuổi tác của gia chủ. 

Nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự phong thủy 

Thiết kế nội thất biệt thự phong thủy cần phải căn cứ vào rất nhiều nhân tố khác nhau, cân nhắc từng tiểu tiết. Vì thế các kiến trúc sư Eco Vina khuyên bạn khi bắt tay vào công việc thiết kế thì cần phải tuân thủ các nguyên tắc:  

Thiết kế sân vườn phong thủy đẹp mắt
Thiết kế sân vườn phong thủy đẹp mắt 

  • Ánh sáng

Không gia nội thất cần có nguồn ánh sáng hợp lý và đầy đủ. Để hài hòa, cân bằng không gian. Đặc biệt là tạo cảm giác thoải mái của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra ánh sáng tốt cũng sẽ tăng được vượng khí cho căn phòng. Mỗi một không gian sẽ sử dụng một nguồn ánh, một loại đèn thích hợp. 

  • Màu sắc 

Màu sắc biệt thự cần hài hòa, cân đối. Không quá chói mắt, và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhưng cũng cần phải hợp mệnh với gia chủ để đón may mắn, tài lộc, và niềm vui cho các thành viên trong gia đình. 

Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự hợp phong thủy hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phong thủy biệt thự. Mọi người có thể tham khảo thêm những yếu tố quan trọng trong thiết kế kế nội thất nhà phố hợp phong thủy. Và liên hệ đến chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn thêm, và hoàn toàn miễn phí.  

 


Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn