Tư vấn chọn loại gỗ thi công nội thất biệt thự

Không gian sống nào cũng luôn là công trình tâm huyết của gia chủ, và biệt thự cũng vậy. Nên khi bắt tay vào xây dựng, không ít người thắc mắc không biết chọn loại gỗ nào để thi công. Sau đây là tư vấn chọn loại gỗ thi công nội thất biệt thự dành cho bạn đọc cũng như gia chủ tham khảo. 

Thiết kế thi công nội thất biệt thự phòng khách với gỗ
Thiết kế thi công nội thất biệt thự phòng khách với gỗ 

Chọn gỗ thi công nội thất biệt thự 

Hiện nay có rất nhiều loại gỗ thi công nội thất biệt thự, nội thất Eco mang đến cho bạn đọc một số loại gỗ tiêu biểu, được yêu thích hiện nay để chọn lựa:

  • Gỗ lim

Gỗ lim làm nội thất với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại ứng dụng được trong nhiều thiết kế biệt thự. Gỗ có màu nâu sẫm, vân xoắn rất đẹp mắt, người dùng có thể sử dụng vecni để làm nên màu sắc mà mình yêu thích. 

Đặc tính của loại gỗ này là cứng, chắc chắn, nặng và bền bỉ. Mùi rất hắc, xua đuổi được côn trùng. Nên thường được sử dụng làm cột, xà, bàn, ghế, tủ, giường, cầu thang,... 

Thiết kế phòng bếp với gỗ lim
Thiết kế thi công nội thất phòng bếp gỗ lim

Sản phẩm sau khi được xử lý chống mối mọt, ẩm, có các ưu điểm: Không cong vênh, nứt nẻ, biến dạng,...  Đặc biệt gỗ lim mang tính tâm linh, phong thủy, nên cũng thường được sử dụng trong chùa chiền, đền miếu,...

  • Gỗ Hương

Gỗ hương là một loại gỗ quý, có màu nâu đồng, vân gỗ tròn sâu đẹp, thớ gỗ nhỏ.

Đặc tính gỗ chắc chắn, bền, cứng, chống mài mòn, có mùi hương thơm rất dễ chịu, tốt cho sức khỏe con người. Không gian biệt thự thường sử dụng làm nội thất để dễ phối hợp với những chất liệu khác. 

  • Gỗ gõ đỏ

Gỗ gõ đỏ là một trong những loại gỗ khá đắt đỏ hiện nay. Loại gỗ chất lượng nhất có xuất xứ từ Lào. Gõ đỏ làm nội thất có màu vàng đậm, vân đẹp mắt. Trọng lượng nặng và chắc chắn những sản phẩm xuất xứ từ Nam Phi. 

Thiết kế thi công nội thất phòng khách gỗ gõ đỏ tại Nội thất Eco Vina
Thiết kế thi công nội thất phòng khách gỗ gõ đỏ tại Nội thất Eco Vina

Ưu điểm của gõ đỏ là cứng cáp, chống côn trùng, ẩm mốc, mối mọt, cong vênh. Đặc biệt còn điều hòa được không khí, giữ nhiệt cho không gian. Hiện nay tại Eco Vina có đầy đủ các loại gỗ gõ đỏ dành cho khách hàng lựa chọn.

Tiêu chí chọn gỗ thi công nội thất biệt thự 

Khi chọn gỗ làm biệt thự khách hàng cần cân nhắc nhiều nhân tố khác nhau, để có sự chọn lựa phù hợp nhất. Đảm bảo cả công năng cũng như tính thẩm mỹ cho không gian : 

  • Chất lượng

Gỗ thi công nội thất biệt thự cần có chất lượng bền bỉ, dài lâu. Tránh được tình trạng hư hỏng, cong vênh, mối mọt,... sau một thời gian sử dụng. Tốn kém chi phí sửa chữa, thay thế. Bởi mỗi lần thực hiện thường gặp không ít khó khăn và phiền toái. 

  • Tính ứng dụng 
Gỗ thi công nội thất cần có tính ứng dụng đa dạng. Để có thể sử dụng cho nhiều món đồ nội thất khác nhau. Đồng thời kết hợp ăn ý hài hòa với những chất liệu

khác. Hướng đến không gian sống đồng điệu, và sang trọng. 

  • Thẩm mỹ 

Chất liệu gỗ có màu sắc đẹp, sau khi chế tác trở nên hấp dẫn. Mang lại thẩm mỹ cao cho không gian sống.

Nội thất gỗ cho biệt thự đẹp
Nội thất gỗ cho biệt thự đẹp 

Nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ. Tôn vinh được nét đẹp riêng của căn biệt thự. 

Như vậy với những gợi ý và tư vấn trên đây, quý khách hàng và bạn đọc chắc chắn đã hiểu rõ hơn về việc chọn loại gỗ thi công nội thất biệt thự. Bạn đọc có thể tham khảo thêm tổng hợp 19 loại gỗ tự nhiên dùng trong nội thất tại Công ty nội thất Eco Vina Việt Nam.



Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn