Tự thiết kế nội thất chung cư mini sáng tạo

Tự thiết kế nội thất chung cư mini sáng tạo theo ý tưởng của chính mình, luôn là mơ ước của nhiều gia đình. Nhưng mọi người vẫn chưa biết nên chọn phong cách nào cho không gian sống của mình, hãy để các kiến trúc sư tại Nội thất Eco Vina gợi ý cho bạn vài ý tưởng độc đáo. 

Thiết kế phòng khách chung cư mini
Thiết kế phòng khách chung cư mini

Ý tưởng tự thiết kế nội thất chung cư mini sáng tạo

  • Thiết kế mở 

Chung cư mini thiết kế mở thích hợp với cuộc sống của những người trẻ. Thiết kế nội thất phòng khách, bếp ăn, và giường ngủ đều được bố trí trên một không gian thống nhất. Nhưng vẫn đảm bảo được sự thoáng đãng, tiện nghi và thoải mái nhất. 

Màu sắc nội thất trẻ trung, sôi động tạo nên cảm giác tự do và dễ chịu trọng chính căn nhà. 

  • Bắc Âu

Thiết kế Bắc Âu với nét đẹp đơn giản, nhưng tiện nghi, hấp dẫn bởi sự thanh tao, tinh khiết của nội thất. Màu sắc không gian này tươi sáng, hài hòa, giúp không gian có sự sôi động, trẻ trung.

Thiết kế phòng bếp chung cư mini đầy đủ
Thiết kế phòng bếp chung cư mini đầy đủ

Chất liệu nội thất là sự kết hợp giữa gỗ, đá, lông thú,...mộc mạc, ấm áp, nhưng rất sang trọng, hiện đại. 

Chung cư sẽ sử dụng nội thất gọn nhẹ nhưng tiện nghi, được sắp xếp khá gọn, ngăn nắp nhưng khá phóng khoáng. 

Chú ý khi tự thiết kế nội thất chung cư mini sáng tạo 

Tự thiết kế nội thất chung cư mini sáng tạo được nhiều gia chủ thực hiện thành công. Nhưng để tự thực hiện công việc này thì gia chủ nên chú ý một vài điều quan trọng: 

  • Phong cách 

Đối với chung cư mini sáng tạo, diện tích hạn chế nên bạn cần chọn lựa những phong cách đơn giản như thiết kế chung cư Nhật Bản, thiết kế chung cư hiện đại, hay Bắc Âu,... Để tiết kiệm diện tích mặt bằng, mở rộng không gian.

Thiết kế phòng ngủ chung cư mini tiện nghi
Thiết kế phòng ngủ chung cư mini tiện nghi

  • Màu sắc

Chung cư mini nên chọn những gam màu sáng nhẹ, dễ chịu, thoải mái như màu trắng, ghi,... Một gợi ý nhỏ cho bạn là nên chọn màu trần và màu tường giống nhau để mở rộng không gian.

  • Đồ nội thất

Nội thất sử dụng cho chung cư mini cần có kích thước vừa phải, không quá to. Nhằm cân bằng không gian. Tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi, và rộng rãi thuận tiện cho người dùng chọn lựa. 

Với những gợi ý trên đây của các kiến trúc sư nội thất Eco Vina hy vọng bạn đã có thể lên một bản thiết kế cho không gian sống của mình. Mọi người có thể tham khảo thêm cách thiết kế nội thất chung cư đẹp đơn giản tại Eco Vina. 



Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn