Tiêu chuẩn thiết kế nội thất nhà hàng đẹp

Không gian nhà hàng đẹp là tiền đề cho một dịch vụ hoàn hảo trong tương lai. Vì thế thiết kế nội thất nhà hàng rất quan trọng, cần đi theo một tiêu chuẩn nhất định về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Hãy cùng các kiến trúc sư nội thất Eco Vina khám phá điều này qua những chia sẻ sau.  

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng đẹp
Thiết kế thi công nội thất nhà hàng đẹp 

Phân chia khu vực nhà hàng phù hợp

Nhà hàng với không gian khoa học, rộng rãi  sẽ tạo được không gian thư thái, thoải mái cho thực khách cũng như công việc phục vụ. Vì thế khi bắt đầu thiết kế thi công, chủ nhân cũng như kiến trúc sư cần nghiên cứu phân chia khu vực hợp lý. 

Thường thì tiêu chuẩn thiết kế không gian nhà hàng là 50% dành cho khu vực ăn uống, 30% dành cho bếp và còn lại sẽ là nhà kho. 

Khu vực ăn uống phải cân bằng được lối đi và không gian đặt bàn ghế. Không nên cố tận dụng diện tích mặt bằng để sắp xếp thêm chỗ ngồi cho thực khách. Điều này sẽ gây khó khăn trong việc đi lại và phục vụ của nhà hàng, khiến khách hàng vô cùng khó chịu và cả thấy rất phiền toái. 

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng trọn gói
Thiết kế thi công nội thất nhà hàng trọn gói 

Đối với nhà bếp cần sắp xếp nội thất khoa học, tạo sự rộng rãi, bếp phải có thông gió, hút mùi,.. tránh làm ảnh hưởng đến bầu không khí của khu vực ăn uống dành cho khách hàng. 

Quầy thanh toán sẽ được thiết kế sang trọng và gọn gàng gắn với thương hiệu của nhà hàng. Thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại của không gian kinh doanh. 

Cách bố trí, sắp xếp nội thất nhà hàng như vậy sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng. 

Nội thất nhà hàng hợp phong thủy 

Thiết kế nội thất nhà hàng phong thủy là tiêu chuẩn của hầu hết các gia chủ kinh doanh lĩnh vực này. Bởi không gian hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn, mà còn có rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho chủ nhân. 

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng ăn uống tân cổ điển
Thiết kế thi công nội thất nhà hàng ăn uống tân cổ điển 

Các yếu tố phong thủy của nhà hàng bao gồm địa điểm xây dựng, hướng, chiều cao, màu sắc,... với chủ kinh doanh, để đón được tài lộc, niềm vui và thành công. 

Thiết kế bếp cũng cần đảm bảo phong thủy, tránh hướng gió, tránh thẳng cửa ra vào,... Để giữ được tiền tài và vật chất. 

Nội thất nhà hàng chọn chất lượng, an toàn

Không gian nội thất nhà hàng đảm bảo chất lượng, an toàn và đẹp, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhãn quan cũng như nhu cầu của thực khách. 

Nội thất nhà hàng nên chọn lựa đảm bảo độ chắc chắn, bền lâu, hiệu quả và bắt mắt trong quá trình ứng dụng. Ngoài ra hệ thống ánh sáng với nhiều loại đèn khác nhau, sẽ mang lại không gian lung linh, tinh tế hấp dẫn mọi người. 

Như vậy trên đây là tiêu chí thiết kế nội thất nhà hàng đẹp dành cho mọi người tham khảo. Hy vọng bạn sẽ cân nhắc để có được một không gian nhà hàng kinh doanh thuận hòa phong thủy, thu hút đông đảo khách hàng. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất nhà hàng đẹp, hãy liên hệ ngay đến nội thất Eco Vina.



Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn