Tiêu chuẩn thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp

Không gian nhà hàng cao cấp, sang trọng, sẽ đẩy mạnh, nâng cao dịch vụ kinh doanh. Vì thế những tiêu chuẩn thiết kế nội thất nhà hàng luôn được người kinh doanh tôn trọng ngay từ đầu. Để có không gian ăn uống lý tưởng về công năng cũng như tính thẩm mỹ dành cho mọi khách hàng. 

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp
Tiêu chuẩn thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp 

Những tiêu chuẩn nhất định cần đáp ứng khi thiết kế nhà hàng cao cấp

  • Khu vực ăn uống 

Nhiều không gian nhà hàng thường tận dụng tối đa diện tích mặt bằng để kê bàn ghế. Nhưng sau khi hoàn thiện, bạn sẽ nhận ra sự gò bó, thiếu chuyên nghiệp. Gây khó khăn và bí bách cho khách hàng của mình. Chính điều này khiến đánh mất dần sự tin tưởng, yêu thích từ chính người sử dụng dịch vụ.

Vì thế khi thiết kế khu vực vực ăn uống chỉ nên kê lượng bàn ghế vừa phải. Các bàn nên cách nhau từ 1m4 đến 1m5 để tạo không gian thoải mái cho người đi lại. Khách hàng có sự riêng tư trong câu chuyện của mình. Đồng thời như vậy công việc phục vụ của nhân viên cũng sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều. 

  • Khu vực nhà bếp 

Không ít nhà hàng hiện nay thiếu sự đầu tư cho không gian này. Nhưng đây là nơi sáng tạo, chế biến các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và hấp dẫn nhất dành cho khách hàng. Nên rất quan trọng, cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng trong thiết kế. Nhằm hướng đến khu bếp khoa học, thuận tiện và ngăn nắp. Điều này cũng sẽ gây được thiện cảm tốt đối với khách hàng. 

\
Không gian nhà hàng nhẹ nhàng, sang trọng

Đặc biệt khu vực chế biến cần được đầu tư mạnh về ánh sáng, hút mùi, thông gió và nhiệt độ. Tránh để mùi thức ăn ám ra khu vực ăn uống của khách hàng. Đồng thời cũng bảo đảm được an toàn vệ sinh thực phẩm. 

  • Quầy thu ngân

Quầy thu ngân là khu vực không thể thiếu của mỗi nhà hàng. Thiết kế quầy thu ngân cần bảo đảm: 

- Phải có vách ngăn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo tính phong thủy.

- Chiều cao của quầy từ 110 - 125cm

- Trang trí quầy thu ngân bằng cây kim ngân, tỳ hưu, vừa sang trọng vừa giữ được tài lộc. 

Ngoài ra thì vị trí của quầy nên là bên phải nhà hàng. Sẽ rất thuận tiện cho khách hàng thanh toán và cũng giữ được tiền tài cho việc kinh doanh. 

  • Nhà vệ sinh 

Những nhà hàng cao cấp hiện nay phải có sự đầu tư cho nhà vệ sinh. Không gian rộng rãi, sạch sẽ và sang trọng sẽ là điểm cộng tuyệt vời cho nhà hàng của bạn. Thực tế cũng cho thấy nhà vệ sinh bị bẩn, kém thông thoáng sẽ khiến khách hàng từ giã cửa hàng của bạn. 

Nhà vệ sinh cũng cần có thêm xà phòng, túi thơm, ánh sáng,.... để khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất. 

Báo giá dịch vụ thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp

Hiện nay dịch vụ thiết kế thi công nội thất nhà hàng uy tín, giá cả phù hợp được cung cấp bởi Công ty nội thất Eco Vina. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều nhà kinh doanh dịch vụ ăn uống trên cả nước. 

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng trẻ trung, hiện đại , cao cấp
Thiết kế thi công nội thất nhà hàng trẻ trung, hiện đại, cao cấp

Đơn vị mang đến cho quý khách hàng những ý tưởng thiết kế sáng tạo và tiềm năng nhất để chọn lựa. Các công việc được chính các kiến trúc sư “lão làng” nhất hiện nay trực tiếp trao đổi và thực hiện với khách hàng. Đảm bảo đứa con tinh thần của cả bạn và chúng tôi ra đời được sự đón nhận, ủng hộ nồng nhiệt nhất từ chính khách hàng. 

Đặc biệt giá thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp rất hợp lý chỉ từ 140 - 180 nghìn đồng/m2. Hoặc thấp hơn tùy vào diện tích thực hiện cũng như thời điểm cung cấp dịch vụ. 

Vì vậy khách hàng hãy yên tâm và liên hệ đến Công ty nội thất Eco Vina khi có nhu cầu thiết kế thi công nội thất nhà hàng. Chúng tôi với 15 năm kinh nghiệm làm việc và phát triển cam kết mang lại cho bạn không gian kinh doanh tiềm năng nhất!

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn