Thiết kế văn phòng làm việc nhỏ đẹp

Thiết kế văn phòng làm việc nhỏ đẹp, mang lại ấn tượng mạnh mẽ, thu hút ứng viên, đối tác,... cho công ty. Với phong cách trẻ trung, năng động, không gian văn phòng kích thích sáng tạo cho nhân viên hết mình với công việc.

Gợi ý một vài ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc nhỏ đẹp 

  • Sử dụng nội thất thông minh 

Môi trường làm việc nhỏ đẹp sử dụng nội thất thông minh, nổi bật nhằm thu hút được người nhìn tập trung vào nội thất.

Thiết kế văn phòng làm việc nhỏ đẹp
Thiết kế văn phòng làm việc nhỏ đẹp 

Không gian được phân chia bởi những vách kính sang trọng, vừa mang lại không gian riêng tư vừa hướng đến sự thông thoáng, thoải mái cho mọi người làm việc. 

Thiết kế ghế và bàn làm việc linh động, có thể di chuyển dễ dàng và gấp, xếp gọn gàng khi không dùng. Văn phòng sẽ ngăn nắp và rộng rãi hơn. 

  • Dùng màu sơn sáng 

Nhiều chuyên gia thiết kế thường sử dụng màu sắc để hướng không gian đến sự rộng rãi, bắt mắt. Màu sắc nên chọn là trắng, kem, hay là ghi,...sẽ mang lại cảm giác rộng rãi, thư thái. 

Tường nhà nên làm đơn giản, cùng màu với cửa sổ, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với không gian rộng lớn bên ngoài. Đồng thời kết hợp hài hòa màu sắc tạo nên không gian vui vẻ, hấp dẫn và bắt mắt. Tiếp thêm động lực làm việc cho nhân viên. 

  • Thiết kế mở

Không gian văn phòng làm việc nhỏ đẹp với những tấm kính cường lực xuyên thấu, hấp dẫn. Làm nên văn phòng rộng rãi, thoải mái và có thể đón được nguồn sáng tự nhiên bên ngoài vào. Tạo nên cảm giác tươi mới, tự do cho nhân viên văn phòng. 

Nội thất sử dụng vừa tiện ích cho người dùng, vừa mang tính thẩm mỹ tốt. Làm nên một văn phòng đẹp, hiện đại, cao cấp thu hút được mọi người. 

Thiết kế phòng làm việc nhỏ đẹp cần những gì ? 

Những ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc nhỏ đẹp sẽ mang đến cho không gian làm việc một hướng đi mới với sự mới mẻ, trẻ trung, hiện đại. Nhưng để có được một không gian làm việc hấp dẫn nhất thì cần lưu ý: 

Không gian phòng làm việc đẹp, hấp dẫn
Không gian phòng làm việc đẹp, hấp dẫn 

  • Bố trí nội thất 

Nội thất văn phòng đẹp cần được sắp xếp theo một quy luật tối ưu, để không gian được rộng rãi, thông thoáng. Việc bố trí nội thất thích hợp cũng sẽ tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng, nhân viên tiện lợi khi di chuyển và làm việc. Đẩy nhanh tiến độ công việc. 

  • Phụ kiện trang trí 

Văn phòng làm việc không thể thiếu các phụ kiện trang trí. Những món đồ nhỏ xinh, tươi sáng như chậu cây cảnh, hoa mini, hay là bể cá nhỏ,... chắc chắn sẽ khiến không gian làm việc trở nên đẹp mắt và hấp dẫn. Khiến mọi người cảm thấy vui vẻ, khỏe khoắn mỗi khi làm việc căng thẳng.

Thiết kế văn phòng làm việc nhỏ đẹp chắc chắn sẽ khiến công việc của bạn tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt còn nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp. Vì vậy hãy liên hệ ngay đến Công ty thiết kế thi công nội thất Eco Vina để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất!


Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn