Thiết kế thi công nội thất nhà hàng hiện đại

Nhà hàng hiện đại là mô hình kinh doanh rất phổ biến tại Việt Nam, được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên số lượng không gian nhà hàng hiện đại ngày càng nhiều. Vì thế để tạo ra sự khác biệt và tăng tính cạnh tranh, các nhà đầu tư thường tìm đến thiết kế thi công nội thất nhà hàng hiện đại.  

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng hiện đại
Thiết kế thi công nội thất nhà hàng hiện đại 

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng hiện đại

  • Không gian 

Nhà hàng hiện đại sẽ được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau như: Ăn uống, nhà bếp, nhà kho, nhà vệ sinh,... Như thế sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như công năng nhà hàng. 

Không gian nhà hàng sẽ được phân chia khoa học, hợp lý để tiện ích cho đội ngũ nhân viên cũng như khách hàng khi di chuyển. 

Đặc biệt nhà hàng hiện đại không thể thiếu sảnh và các phòng Vip để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng nhất có thể. 

  • Nội thất

Nội thất nhà hàng hiện đại sẽ được thiết kế theo hướng trẻ trung, ấn tượng và nổi bật. Không gian sẽ có sự thống nhất và hòa hợp trong từng tiểu tiết, hướng đến một nhà hàng chuyên nghiệp, hiện đại. 

Không gian nội thất nhà hàng hiện đại
Không gian nội thất nhà hàng hiện đại 

Chất liệu nội thất sẽ mang tính đơn giản, thân thiện và bền vững. Tạo cảm giác thoải mái, tự do và gần gũi cho người dùng như gỗ, sắt, inox,...Ngoài ra thì bạn cũng có thể chọn các loại bàn ghế khác nhau như bọc da, bọc nỉ,... để tăng tính cao cấp cho không gian. Biến nhà hàng của bạn thành một địa điểm lý tưởng của mọi khách hàng. 

  • Màu sắc 

Nhà hàng hiện đại sẽ sử dụng màu sắc tươi mới, vui vẻ để tạo không khí tích cực,năng động cho mọi người, kích thích sức ăn uống của khách hàng. Đặc biệt việc kết hợp màu sắc hài hòa, độc đáo và lạ mắt cũng sẽ biến không gian của mình trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. 

Những gam màu bạn có thể chọn lựa để trang hoàng cho nhà hàng hiện đại rất đa dạng: Trắng, xanh, gỗ nhạt, vàng, hay xám,... 

1 số phong cách thiết kế nhà hàng nổi bật khác hiện nay

Hiện nay thiết kế nhà hàng hiện đại rất thịnh hành, và bên cạnh đó cũng nổi lên rất nhiều phong cách thiết kế hấp dẫn khác như: 

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng hiện đại, đẹp
Thiết kế thi công nội thất nhà hàng hiện đại, đẹp

  • Nhà hàng phong cách cổ điển 
  • Nhà hàng phong cách tân cổ điển 
  • Nhà hàng phong cách công nghiệp 

Mọi người có thể thoải mái chọn lựa phong cách phù hợp với mong muốn cũng như sở thích của mình. Hoặc liên hệ đến Công ty nội thất Eco Vina để được các kiến trúc sư tư vấn cụ thể về thiết kế nội thất nhà hàng. 

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn