Thiết kế thi công nội thất nhà hàng Hàn Quốc

Nhiều năm trở lại đây các món ăn Hàn Quốc được người Việt đón nhận rất nồng nhiệt. Thiết kế thi công nội thất nhà hàng Hàn Quốc cũng trở thành xu hướng kiến trúc hút khách mà nhiều chủ kinh doanh chọn lựa đầu tư. 

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng Hàn Quốc
Thiết kế thi công nội thất nhà hàng Hàn Quốc 

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng Hàn Quốc

Hiện nay để có một không gian ẩm thực sang trọng và hấp dẫn, bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp thì thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc cũng cần phải đẹp, hợp xu thế. Vì thế khi thiết kế bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Kiến trúc 

Kiến trúc Hàn Quốc thường chuộng sử dụng vật liệu chính là gỗ, từ bàn ghế cho đến những chiếc đèn trần nhẹ nhàng với ánh sáng dịu dàng. Không gian sẽ được nhấn nhá bằng những bức tranh gần gũi về thiên nhiên, con người hay cuộc sống đồng quê. Chắc chắn những chi tiết này sẽ khiến nhà hàng của bạn trở nên sang trọng, và rất Hàn.  

  • Nội thất 

Không gian nhà hàng Hàn Quốc không chỉ đẹp mà còn rất tinh tế, và khoa học. Nội thất luôn được sắp xếp khoa học, hợp lý để hướng đến sự thoải mái, gọn gàng cho khách hàng. 

Nội thất nhà hàng Hàn Quốc ấn tượng
Nội thất nhà hàng Hàn Quốc ấn tượng

Đặc biệt khu vực ăn uống thường được phân chia thành 2 khu, 1 bên có những bộ bàn ghế sang trọng, nổi bật, phía còn lại sẽ là chiếc bàn với chiếc những tấm lót ngồi bệt êm ái. 

  • Ánh sáng 

Hệ thống ánh sáng sẽ quyết định rất nhiều đến công năng cũng như thẩm mỹ của không gian. Bạn nên sử dụng luồng sáng nhẹ nhàng, kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên để tạo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. 

Nhà hàng Hàn Quốc sang trọng, hấp dẫn
Nhà hàng Hàn Quốc sang trọng, hấp dẫn

Hãy chú ý đến yếu tố này bởi không gian với ánh sáng hấp dẫn sẽ tạo cảm giác ngon miệng, kích thích dạ dày của khách hàng. 

Các phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc 

  • Nhà hàng Hàn Quốc cổ điển 
  • Nhà hàng Hàn Quốc truyền thống 
  • Nhà hàng Hàn Quốc hiện đại 
  • Nhà hàng Hàn Quốc Á Đông 

Như vậy trên đây là một số chia sẻ về kiến thức thiết kế thi công nội thất nhà hàng Hàn Quốc dành cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng sẽ trao dồi được kinh nghiệm, ý tưởng, sáng tạo cho việc thiết kế nhà hàng của bạn. Hoặc mọi người có thể liên hệ với kiến trúc sư thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp Eco Vina - 0903.533.766 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn