Thiết kế thi công nội thất khách sạn nhà hàng cao cấp

Chất lượng cuộc sống ngày càng cao, yêu cầu của người sử dụng các dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống cũng lớn hơn rất nhiều. Vì thế những món ăn tuyệt vời được phục vụ tận tình trong không gian nội thất sang trọng, tinh tế. Luôn thu hút được lượng lớn khách hàng. Nên ngay từ đầu, các nhà kinh doanh đã nhờ đến thiết kế thi công nhà hàng khách sạn cao cấp để giải quyết vấn đề kiến trúc cho không gian của mình.
Thiết kế thi công nội thất nhà hàng khách sạn rộng lớn
Thiết kế thi công nội thất nhà hàng khách sạn rộng lớn 

Thiết kế thi công nội thất khách sạn nhà hàng cao cấp 

Thiết kế nhà hàng khách sạn cao cấp sẽ giúp bạn phân bổ, sắp xếp và trang trí, phối hợp nội thất. Biến không gian kinh doanh thành một môi trường dịch vụ cao cấp, hiện đại và nổi bật. 

  • Sắp xếp nội thất 

Nhà hàng khách sạn sẽ được sắp xếp, bài trí nội thất phù hợp với chức năng từng không gian cụ thể. Tránh sự lộn xộn, xáo trộn làm rối mắt khách hàng, khiến nhà hàng của bạn trở nên thảm họa. 

Những mẫu nội thất có tính đồng bộ cao, tiện nghi lớn sẽ được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Để tạo không gian rộng rãi, cùng lối đi thoải mái cho mọi người di chuyển. 

Đặc biệt bạn nên tránh việc kê bàn ghế, nội thất dày đặc, san sát nhau. Sẽ khiến không gian trở nên bức bối. Khách hàng cũng mất đi sự tự nhiên, tính riêng tư. Thường thì mật độ bàn ghế chỉ nên khoảng 50 - 70% so với công suất thực tế của nhà hàng. 

Thiết kế thi công nhà hàng khách sạn sao cấp rộng lớn
Thiết kế thi công nhà hàng khách sạn sao cấp rộng lớn 

Phòng nghỉ khách sạn nên có không gian thoải mái, cùng một hàng lang rộng lớn. Tránh tận dụng diện tích mở rộng phòng, khiến hành lang bó hiệp. Khiến khách hàng cảm thấy bất ổn khi bước vào. Hãy tạo cho mọi người sự thoải mái nhất khi bước vào khách sạn nhà hàng của mình. 

  • Trang trí nội thất 

Trang trí nội thất khách sạn nhà hàng sẽ tránh được sự đơn điệu, nhàm chán. Không gian sẽ sử dụng giấy dán tường nhẹ nhàng, ấn tượng cùng đèn chiếu sáng hiện đại có hơi hướng truyền thống. Mang lại cảm giác bình yên, thư thái, nhưng rất rực rỡ và tươi mới. 

Màu sắc chủ đạo của khách sạn nhà hàng cao cấp sẽ là trắng, cùng một số màu hỗ trợ khác như đen, nâu,..Chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy sạch sẽ, thoải mái. 

Các vách ngăn sẽ được sử dụng để ngăn các khoảng không gian khác nhau. Tạo cảm giác rộng rãi, sang trọng và nhẹ nhàng cho khách sạn nhà hàng. 

Dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn nhà hàng cao cấp uy tín 

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất khách sạn nhà hàng cao cấp uy tín, chuyên nghiệp tại Công ty nội thất Eco Vina đang được nhiều người kinh doanh chọn lựa nhất hiện nay. 

Không gian khách sạn cao cấp
Không gian khách sạn cao cấp 

Khách hàng đến với Eco Vina sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập thiết kế nhà hàng khách sạn cao cấp độc đáo, lạ mắt, chạy trước xu thế. Tất cả được thực hiện bởi các kiến trúc sư tài ba được đào tạo qua nhiều năm học tập và làm việc. 

Ngoài ra bạn cũng không cần phải đau đầu tìm kiếm nội thất theo thiết kế. Bởi công ty đã có hệ thống nhà xưởng hiện đại, rộng lớn chuyên sản xuất nội thất nhà hàng, khách sạn theo thiết kế. Sản phẩm được cung cấp cho khách hàng còn được bảo hành từ 3 đến 10 năm sử dụng. 

Công ty nội thất Eco Vina với 15 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế thi công nội thất khách sạn nhà hàng sẽ mang đến cho quý khách hàng không gian tuyệt mỹ nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế khách sạn nhà hàng hãy liên hệ ngay Nội thất Eco Vina để được tư vấn và báo giá dịch vụ thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn tốt nhất hiện nay. 

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn