Thiết kế Shop thời trang rẻ đẹp tại Hà Nội

Không gian shop thời trang luôn cần đến tính thẩm mỹ, để thu hút được sự chú ý, tò mò của khách hàng, ngay những ngày đầu đi vào hoạt động. Và dĩ nhiên bất cứ người chủ kinh doanh nào cũng muốn thiết kế Shop thời trang tiết kiệm nhất để dành kinh phí cho việc nhập hàng mới.

Thiết kế thi công nội thất Shop thời trang rẻ đẹp

Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để thiết kế một không gian Shop thời trang tiết kiệm mà ấn tượng.

Làm sao để thiết kế shop thời trang rẻ đẹp 

Phải làm như thế nào để thiết kế shop thời trang rẻ đẹp, đang là câu hỏi khiến nhiều người kinh doanh đau đầu. Để thực hiện được điều này, khách hàng nên lưu ý đến các nhân tố: 

  • Vật liệu tiết kiệm chi phí 

Chọn những loại vật liệu tiết kiệm chi phí như kệ treo inox sơn tĩnh điện, kệ gỗ công nghiệp,... vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao. Làm nên không gian sang trọng, rộng rãi và thoải mái để người mua chọn lựa quần áo. Tối ưu được diện tích shop, sử dụng triệt để mặt bằng. 

Vật liệu thi công quyết định chính đến giá thi công nội thất Shop

Ngoài ra thì cách bố trí nội thất cũng đơn giản, chủ yêu là sử dụng hai bên vách tường. Vừa tiết kiệm được vật liệu, vừa tiết kiệm không gian. 

  • Tận dụng ánh sáng tự nhiên 

Không gian shop nên tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, kết hợp ánh sáng đèn. Để tạo ra không gian thông thoáng, thoải mái và hấp dẫn. Đồng thời tiết kiệm được chi phí đầu tư cũng như chi phí vận hành về lâu dài. 

Ánh sáng sử dụng có màu trắng sáng, để kết hợp ăn ý với nguồn sáng tự nhiên. Hướng tới không gian sang trọng, hiện đại thu hút người mua hàng. 

  • Công ty thiết kế thi công nội thất shop uy tín 

Để thiết kế shop thời trang rẻ đẹp thì chủ kinh doanh cần tìm tới những đơn vị thiết kế uy tín, có thực lực với giá thành phải chăng. Có như vậy không gian shop mới hoàn thiện nhanh chóng, chính xác, và đúng với mong muốn của mình. Hạn chế được sai sót trong quá trình thiết kế và thi công. 

Ngoài ra để tối ưu chi phí đến mức tối đa thì khách hàng nên chọn dịch vụ thiết kế, thi công trọn gói. Để được hưởng nhiều ưu đãi và giảm giá thành dịch vụ. 

Địa chỉ thiết kế shop thời trang đẹp, rẻ tại Hà Nội 

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có khá nhiều công ty thiết kế shop thời trang. Nhưng tiềm lực, tiềm năng mạnh mẽ nhất vẫn là Công ty nội thất Eco Vina Việt Nam.

Tại đây có rất nhiều gói dịch vụ thiết kế dành cho khách hàng chọn lựa: 

  • Thiết kế thi công nội thất shop thời trang rẻ đẹp trọn gói 
  • Thiết kế thi công nội thất shop thời trang rẻ đẹp hiện đại
  • Thiết kế thi công nội thất shop thời trang rẻ đẹp cao cấp,....

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất Shop uy tínEco còn mang đến cho khách hàng nhiều ý tưởng thiết kế sáng tạo, hấp dẫn. Cùng với đó là những mẫu nội thất do chính nhà xưởng công ty sản xuất, đúng với thiết kế,.. nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi giao công trình cho đơn vị thực hiện. 

Giá thiết kế thi công nội thất shop thời trang đẹp, rẻ tại Hà Nội của chúng tôi chỉ từ 140 nghìn đồng/m2. Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi khác như giảm 50% chi phí thiết kế, tặng nội thất,.... Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí nhất. Nhưng vẫn mang tới một không gian shop lộng lẫy, nổi bật!

Vì vậy hãy liên hệ ngay đến Công ty nội thất Eco Vina để được tư vấn miễn phí, cụ thể và chu đáo bởi những kiến trúc sư tài giỏi!


Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn