Thiết kế nội thất nhà hàng kinh doanh

Thiết kế nội thất nhà hàng kinh doanh như thế nào để ấn tượng và nổi bật nhất là bài toán khó khăn của rất nhiều chủ đầu tư hiện nay. Vì thế hôm nay các kiến trúc sư Công ty nội thất Eco Vina sẽ mang đến cho mọi người tham khảo kinh nghiệm nền tảng để có được một nhà hàng kinh doanh đẹp nhất, và thu hút được nhiều khách hàng nhất. 

Thiết kế nội thất nhà hàng kinh doanh
Thiết kế nội thất nhà hàng kinh doanh

Thiết kế nội thất nhà hàng kinh doanh 

Hiện nay muốn thiết kế nội thất nhà hàng kinh doanh, bạn nên cân nhắc rất nhiều vấn đề khác nhau: 

  • Phong cách thiết kế 

Phong cách thiết kế nhà hàng hiện nay rất đa dạng, bạn có thể cân nhắc chọn lựa như: Hiện đại, cổ điển, đơn giản, sang trọng,... hay là theo các phong cách các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu,... tùy vào nhu cầu cũng như quy mô đầu tư. 

Hãy cân nhắc, tìm hiểu và tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để chọn lựa cho nhà hàng của mình một phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng. Một gợi ý dành cho bạn là một phong cách mới lạ, riêng biệt chắc chắn sẽ thu hút được sự tò mò của rất nhiều khách hàng. 

  • Màu sắc 

Hiện nay những nhà hàng ăn uống rất chú ý đến màu sắc không gian. Đây không phải là điều ngẫu nhiên, mà màu sắc chính là yếu tố quyết định sự cuốn hút cũng như sức ăn uống của khách hàng. 

Nội thất nhà hàng kinh doanh ấn tượng nổi bật
Nội thất nhà hàng kinh doanh ấn tượng nổi bật

Không gian sẽ có 60% màu chủ đạo, 30% màu sắc bổ trợ. Tất cả được bố trí hài hòa, đan xen với nhau để tạo được điểm nhấn, sự nổi bật trong nội thất nhà hàng. 

  • Ánh sáng

Nhà hàng ngày nay không đơn thuần là địa điểm ăn uống, thư giãn của con người. Mà không gian này còn là địa điểm bàn bạc công việc, ký kết hợp đồng,... của rất nhiều khách hàng. Vì thế hãy đảm bảo hệ thống ánh sáng đầy đủ để phục vụ nhu cầu của khách hàng. 

Không gian kinh doanh của bạn sẽ địa điểm lý tưởng nếu thiết kế có nhiều cửa sổ với những view cực đẹp ra bên ngoài. Vừa sang trọng, vừa thân thiện, nhất định sẽ thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. 

Một số lỗi thường gặp khi thiết kế nội thất nhà hàng kinh doanh 

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng kinh doanh nếu không có kiến thức, kinh nghiệm,.. thì rất dễ gặp các lỗi lớn: 

Không gian nhà hàng kinh doanh nhẹ nhàng, sang trọng
Không gian nhà hàng kinh doanh nhẹ nhàng, sang trọng 

  • Không có không gian riêng 

Kinh doanh nhà hàng để thiếu không gian riêng tư, là lỗi không hề nhỏ của người thiết kế. Những phòng ăn riêng biệt hay phòng Vip vô cùng cần thiết, đây là nơi các khách hàng dành để họp mặt gia đình hay bạn bè, bàn chuyện làm ăn, hay là gặp gỡ riêng tư, những người hút thuốc... Vì thế nếu không muốn để mất những vị khách tiềm năng lớn này thì hãy bố trí các phòng riêng cho nhà hàng của mình. 

  • Không gian quá lạnh lẽo

Khách hàng thường mong muốn có một không gian ăn uống ấm áp, thoải mái. Vì thế đừng để mọi người thưởng thức món ăn của mình trong trạng thái không thoải mái. Hãy sử dụng nội thất, ánh sáng,... mang lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu cho thực khách, đặc biệt là về màu đông và mùa thu. 

  • Trang trí không nhất quán 

Không gian nội thất không đồng nhất là lối rất phổ biến của rất nhiều nhà hàng hiện nay. Điều này sẽ khiến không gian quán trở nên lộn xộn, không thống nhất, không chuyên nghiệp. Đặc biệt đối với những khách hàng khó tính thì điều này sẽ khiến họ nghĩ nhà hàng không tôn trọng khách. 

Như vậy trên đây là chia sẻ của chúng tôi về thiết kế nội thất nhà hàng kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế thi công nhà hàng hãy liên hệ ngay với Công ty nội thất Eco Vina để được các kiến trúc sư chuyên nghiệp hỗ trợ và tư vấn. 

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn