Thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn theo yêu cầu

Thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn theo yêu cầu là dịch vụ thiết kế thi công nội thất mà khách hàng có cơ hội thỏa thích sáng tạo, công trình của mình. Tạo ấn tượng cho khách hàng bằng chính phong cách riêng, nét đẹp riêng của chính chủ kinh doanh. 

Dịch vuj thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu
Dịch vụ thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng khách sạng theo yêu cầu do Eco Vina thực hiện 

  • Nội thất Á Đông

Những mẫu thiết kế thất nhà hàng theo phong cách nước ngoài được khách hàng yêu cầu rất nhiều trong thời gian gần đây. Không gian sẽ được thiết kế theo một nền văn hóa riêng, độc đáo, nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng và hấp dẫn trong mỗi đường nét. 

Phong cách thiết kế thi công nội thất Á Đông
Phong cách thiết kế thi công nội thất Á Đông

Nội thất được làm từ gỗ, với nét xưa cũ nhưng nhẹ nhàng, sâu lắng để mọi khách hàng luôn muốn tìm đến sau ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Khi đặt chân tới không gian này thì mọi xô bồ, ồn ào ngoài kia biến mất. 

Không gian với gam màu trầm, ấm, nhưng rất ấm cúng. Các bộ bàn ăn đẹp mắt, bóng bẩy khiến người ta cảm giác ngon miệng và hài lòng với món ăn. 

  • Nội thất thôn quê

Thiết kế nội thất thôn quê cho nhà hàng, khách sạn thu hút được lượng khách hàng rất lớn. Giữa cuộc sống tấp nập, bon chen như ngày nay thì rất nhiều người muốn được tìm về với cái bình dị, thân quen của ngày xưa, của đồng quê Việt Nam. Phong cách này cũng góp phần vào gìn giữ nét đẹp của văn hóa dân tộc. 

Nội thất dành cho không gian này cũng rất mộc mạc đơn sơ với tre, với trúc, với gỗ, .. kết hợp cùng mái ngói, cây trúc, tiểu cảnh bến nước, sân đình,... 

Những vật dụng của thôn quê sẽ được lấy làm đồ vật trang trí như nón lá, gánh hàng, cái mẹt, lồng tre,.... Đủ để kiến không gian thêm bình dị, giản đơn nhưng rất sang trọng và thu hút. 

Quy tắc thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn theo yêu cầu

Thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn theo yêu cầu đang rất được yêu thích, và sử dụng rộng rãi cho nhiều không gian. Nhưng không ít địa điểm đã không mang lại hiệu quả về tính ứng dụng, cũng như thẩm mỹ như gia chủ mong muốn.

Quy tắc thiết kế thi công nội thất nhà hàng đẹp
Quy tắc thiết kế thi công nội thất nhà hàng đẹp

Vì thế khi thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn theo yêu cầu, cần phải tuân theo những quy tắc nhất định:

  • Đảm bảo không gian sử dụng 

Thiết kế nội thất cần đảm bảo được không gian sử dụng hay nói cách khác là công năng sử dụng. Mỗi khu vực đóng một vài trò riêng biệt, nhưng cần đến sự liên kết khoa học, để mọi người hợp tác làm việc tiện ích và nhanh chóng nhất. Tránh để khách hàng chờ đợi lâu, mất thời gian. 

Đồng thời bố trí không gian logic cũng giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng, và thoải mái khi bước vào. Để lại được ấn tượng sâu sắc cho thực khách. 

  • Đảm bảo sự hài hòa và đồng nhất trong thiết kế 

Thiết kế theo yêu cầu không chỉ đảm ứng được mong muốn của khách hàng, mà còn phải đủ tầm để làm nên nét đẹp hài hòa, đồng nhất trong không gian. Nhằm tăng tính thẩm mỹ cho khuôn viên, đủ để hấp dẫn được khách hàng bước vào ngay khi lướt qua. 

Vì thế thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn theo yêu cầu không phải là điều dễ dàng thực hiện. Nên để đáp ứng được nguyện vọng, mong muốn cũng như tâm huyết của mình gửi ngắm vào công trình, hãy đến ngay với Công ty thiết kế nội thất Eco Vina. Đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay!


Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn