Thiết kế nội thất khách sạn sang trọng

Không gian nội thất khách sạn sang trọng luôn thu hút được lượng lớn khách hàng trên thị trường hiện nay. Chinh phục mọi người với vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, sang trọng và nổi bật, mô hình khách sạn này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chủ kinh doanh. 

Thiết kế thi công nội thất khách sạn sang trọng
Thiết kế thi công nội thất khách sạn sang trọng 

Những phong cách thiết kế nội thất khách sạn sang trọng 

Hiện nay thiết kế khách sạn sang trọng có rất nhiều hướng đi dành cho chủ đầu tư chọn lựa. Nhưng đình đám nhất vẫn là 1 số phong cách: 

  • Hiện đại 

Khách sạn thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng được xây dựng kiên cố, vững chắc với hệ thống phòng tiện nghi. Mỗi khu vực đều được trang bị thiết bị, máy móc cao cấp, với sự trẻ trung, năng động. Nội thất được chọn lựa mang tính tiện ích cao cho người dùng với bề ngoài bóng loáng, nhẹ nhàng và sang trọng. 

Thiết kế khách sạn sẽ được nhấn nhá bằng những vách kính, cửa kính lớn hướng ra ngoài với những góc view cực hoành tráng. Mang du khách hòa mình vào đất trời, thiên nhiên, vừa ấn tượng, vừa sang trọng. 

  • Cổ điển 

Không bóng loáng hay trẻ trung như khách sạn hiện đại, không gian cổ điển được trao chuốt bằng những đường nét tinh tế, cầu kỳ. Chinh phục du khách bằng vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy và sang trọng của thiết kế kế nội thất nơi đây. 

Thiết kế nội thất khách sạn nhà hàng cao cấp, sang trọng
Thiết kế nội thất khách sạn nhà hàng cao cấp, sang trọng 

Khách sạn cổ điển với những món đồ nội thất cầu kỳ mang lại nét đẹp kiêu sa. Sự hào nhoáng, tinh tế của những khách sạn cổ điển Châu Âu luôn khiến du khách phải xao xuyến. 

  • Tân cổ điển 

Khách sạn tân cổ điển nổi bật với thiết kế cầu kỳ cùng những hoa văn cổ kính. Hướng đến cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. 

Không gian là sự hòa quyện của những nét tinh túy, cổ kính cùng với sự phóng khoáng, hiện đại. Khiến du khách ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng và hấp dẫn. 

Nguyên tắc bất biến khi thiết kế nội thất khách sạn sang trọng 

Thiết kế nội thất khách sạn sang trọng rất dễ phạm phải các sai lầm đáng tiếc như hạn chế thẩm mỹ, công năng. Vì thế người thiết kế nên chú ý nguyên tắc:

Nội thất khách sạn sang trọng, nhẹ nhàng
Nội thất khách sạn sang trọng, nhẹ nhàng  

  • Phân chia không gian hợp lý 
  • Màu sắc hài hòa 
  • Ánh sáng đầy đủ 

Đảm bảo được những nguyên tắc này, bạn sẽ có được không gian nội thất khách sạn hài hòa, sang trọng và hấp dẫn. 

Như vậy trên đây là chia sẻ của các kiến trúc sư đến từ Công ty nội thất Eco Vina. Nếu mong muốn hỗ trợ hãy gọi ngay 0903.522.766 để được chúng tôi tư vấn cụ thể.

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn