Thiết kế nội thất chung cư 3 ngủ cho đại gia đình

Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đang là sự chọn lựa của các gia đình có nhiều thế hệ sống cùng nhau. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng, sinh hoạt của các thành viên. Thiết kế nội thất chung cư 3 ngủ cho đại gia đình cùng phù hợp cho mọi thế hệ trong gia đình, đặc biệt trẻ em và người già cũng dễ dàng di chuyển hơn. 

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ sang trọng
Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ sang trọng 

Thế nào là chung cư 3 phòng ngủ 

Chung cư 3 phòng ngủ là chung cư được thiết kế, bố trí, sắp xếp 3 phòng ngủ dành cho các thành viên trong gia đình. Thường thì không gian này sẽ dành cho những gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ cùng chung sống với nhau dưới 1 mái nhà.

Thiết kế liên kết với để gắn kết các thành viên nhưng cũng phải có không gian riêng tư cho mỗi thành viên. Đồng thời chung cư 3 phòng ngủ chắc chắn sẽ đáp ứng được công năng sử dụng tốt nhất cho người sử dụng. 

Bản thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ
Bản thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Ngoài ra nếu bạn chỉ sử dụng 2 phòng ngủ, thì phòng thứ 3 có thể linh động trở thành phòng làm việc, đọc sách, vui chơi hay phòng thờ,... rất thoải mái cho cuộc sống. 

Thiết kế nội thất chung cư 3 ngủ cho đại gia đình 

  • Hiện đại 

Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại 3 phòng ngủ hướng đến nét đẹp tươi tắn, tự nhiên và thân thiện. Gam màu chủ đạo sẽ là kem sáng với sàn gỗ nâu tự nhiên nổi bật. 

Bộ ghế sofa với các họa tiết xinh xắn, sinh động. Chiếc kệ trang trí gắn với bức tường trắng tinh khôi đặt những tấm hình hoa lá, đồ gốm trang trí bắt mắt,... Không gian cũng được bố trí thêm cửa sổ để đón nắng mai rạo rực. Vừa gợi lên nét trẻ trung, sôi động, vừa thoáng đãng, dễ chịu. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cho đại gia đình
Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cho đại gia đình

Phòng ăn với bộ bàn ghế góc cạnh, cá tính kê cạnh vách tường được trang trí đầy hoa lá. Sắp xếp đồ dùng rất gọn gàng, tinh tế, tạo nên căn phòng đơn giản nhưng rất sang trọng. Còn phòng ngủ sẽ được thiết kế theo công năng sử dụng. Nhằm mở ra không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. 

  • Tân cổ điển 

Chung cư 3 phòng ngủ tân cổ điển với những gam màu nhẹ nhàng, ấm áp. Chắc chắn sẽ khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy hài lòng, và thoải mái. Bộ ghế sofa với chiếc bàn kính nhỏ gọn ở phòng khách nhấn nhá cho căn phòng trở nên sang trọng và hoành tráng trong mắt người nhìn. 

Không gian phòng bếp sẽ được thiết kế tối giản với những chi tiết chạm khắc nhẹ, giúp không gian trở nên hài hòa. Cùng với đó thì sẽ sử dụng gạch hoa văn tự nhiên, biến căn phòng sang trọng hơn trong mắt mọi người. 

Thiết kế chung cư 3 ngủ cho đại gia đình chắc chắn sẽ mang lại không gian sống sang trọng, hiện đại. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Công ty nội thất Eco Vina, sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích.  


Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn