Phong cách thiết kế nội thất nhà phố thịnh hành năm 2019

Không gian nhà phố đang được nhiều gia đình chọn lựa. Nhưng nhiều gia chủ vẫn không biết nên chọn phong cách nào cho mái ấm của mình. Biến ngôi nhà trở thành không gian hấp dẫn, nổi bật và ấn tượng. Những phong cách thiết kế nội thất nhà phố thịnh hành năm 2019 đến từ Công ty nội thất Eco Vina sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho quý gia chủ. 

Thiết kế nội thất phòng khách rộng rãi, sang trọng
Thiết kế nội thất phòng khách rộng rãi, sang trọng 

Gợi ý những phong cách thiết kế nội thất nhà phố thịnh hành năm 2019

  • Hiện đại 

Phong cách thiết kế hiện đại mạnh mẽ, đơn giản với nét đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian sống. Trái với ngôi nhà gò bó, khuôn mẫu, căn nhà phố theo thiết kế hiện đại sẽ hướng theo sự thoải mái, tự do. 

Nội thất được sử dụng hướng tới không gian gọn gàng, tiện ích, nhưng hết sức sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ. 

  • Cổ điển 

Không gian nội thất nhà phố cổ điển với những chi tiết cầu kỳ, sắc nét nhưng rất sang trọng. Những vật dụng, nội thất màu vàng, màu bạc, trộn lẫn cùng màu kem,... được sắp xếp khoa học, logic,... khiến căn nhà trở nên lộng lẫy, hấp dẫn như các cung điện hoàng gia.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sang trọng
Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sang trọng 

Ánh sáng đèn chùm tinh xảo, nhẹ nhàng, ấm cúng, len lỏi vào từng góc nhà thân thuộc. Mở ra không gian tràn ngập yêu thương cho mọi người cùng nhau quây quần bên ăn uống, chuyện trò mỗi ngày. 

  • Đương đại 

Phong cách thiết kế đương đại với lối kiến trúc đơn giản pha chút vui nhộn và hấp dẫn, đang được đá giá cao về công năng lẫn tính thẩm mỹ. Với hướng thiết kế này, gia chủ sẽ tiết kiệm được diện tích không gian.

Nội thất nhà phố đương đại sẽ sử dụng vật liệu, độc đáo, với những đường nét đơn giản. Nhưng vẫn mang lại hứng thú, sự vui vẻ cho người dùng. 

Màu sắc sử dụng trong không gian này sẽ ưu tiên những gam màu khỏe khoắn, trẻ trung và hiện đại. 

Tiêu chí khi chọn phong cách thiết kế nội thất nhà phố

Phong cách thiết kế nội thất nhà phố rất đa dạng, phong phú. Gia chủ có thể thoải mái chọn lựa thiết kế yêu thích. Nhưng khách hàng không nên tự chọn mà không có các tiêu chí cho mình. Kiến trúc sư Công ty nội thất Eco Vina khuyên bạn cần dựa vào các yếu tố khác nhau để có một không gian sống lý tưởng, tiện ích nhất cho gia đình mình: 

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố ấn tượng
Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố ấn tượng

- Phong cách thiết kế phù hợp với tính cách, sở thích của mình và mọi người trong các thành viên gia đình 

- Đáp ứng được nhu cầu sử dụng, sinh hoạt và sinh sống của mọi người 

- Thiết kế tương xứng với diện tích không gian căn nhà 

- Phong cách thiết kế phù hợp với ngân sách đầu tư của gia đình 

Thiết kế mang lại sự thoải mái, dễ chịu và niềm vui cho mọi thành viên trong nhà.

Có như vậy thì gia chủ mới có thể chủ động được trong việc thiết kế và thi công. Đồng thời công trình sau khi hoàn thành sẽ biến thành một không gian sống tiện ích, vui vẻ, và hạnh phúc của tất cả các thành viên. 

Như vậy hy vọng với những gợi ý trên đến từ kiến trúc sư Nội thất Eco Vina, quý gia chủ đã có cho mình một ý tưởng yêu thích và thiết thực với căn nhà của mình. Hoặc cũng có thể tham khảo thêm thông tin tại tư vấn thiết kế nội thất nhà phố đẹp tiết kiệm chi phí.

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn