Phong cách thiết kế nội thất chung cư kiểu nhật

 Cuộc sống ngày càng bận rộn nên ngày nay phong cách thiết kế nội thất chung cư kiểu nhật đang rất hấp dẫn. Thiết kế mang tới không gian sống thân thiện, đơn giản nhưng rất tiện ích cho người dùng. Vì thế hôm nay nội thất Eco Vina sẽ mang tới cho quý khách hàng một thiết kế chung cư kiểu Nhật để tham khảo.
Thiết kế nội thất chung cư kiểu nhật đẹp
Thiết kế nội thất chung cư kiểu nhật đẹp

Phong cách thiết kế nội thất chung cư kiểu nhật

  • Phòng khách 

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư kiểu Nhật được thiết kế đơn giản với gam màu nâu tự nhiên. Bộ ghế ghế sofa màu ghi, kết hợp cùng chiếc bàn gỗ màu sáng tinh tế, nổi bật giữa phòng khách. Tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. 

Tivi phòng khách được đặt trên chiếc vách ốp gỗ chắc chắn, sang trọng. Trên vách đặt thêm vài món đồ trang trí yêu thích.

  • Phòng bếp 

Không gian phòng bếp vẫn giữ nguyên tông màu nâu gỗ, kết hợp cùng một vài tông sáng nhẹ nhàng để cân bằng. Nội thất nhà bếp sẽ có kích thước nhỏ gọn, ưu tiên những sản phẩm tiện ích tích hợp nhiều tính năng sử dụng. Nhằm tạo cảm giác thoáng đãng, sạch sẽ cho không gian. 

Thiết kế nội thất chung cư phòng bếp Nhật Bản
Thiết kế nội thất chung cư phòng bếp Nhật Bản 

Ngoài ra cách sắp xếp các đồ dùng, dụng cụ theo hướng thuận tiện cho người dùng. 

  • Phòng ngủ 

Bước vào không gian phòng ngủ của chung cư kiểu Nhật, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn với sự tĩnh lặng và bình yên của nơi đây. Thường thì diện tích phòng ngủ chung cư không mấy rộng rãi, nên chiếc giường không chân, đặt sát tường sẽ rất thích hợp. 

Không gian sẽ có thêm chiếc đèn ngủ xinh xắn đặt ở kệ. Bàn đọc sách cạnh cửa sổ. Để người dùng có thể làm việc hay đọc sách thư giãn. 

Đặc trưng của thiết kế nội thất chung cư kiểu Nhật 

Qua nhiều thiết kế công rình, các kiến trúc sư Eco Vina nhận thấy dù đi theo bất cứ phong cách thiết kế nào của Nhật thì cũng cần nắm bắt các đặc trưng của phong cách này và tôn trọng nó. Để có sự thành công mỹ mãn với công trình của mình. 

  • Thiết kế đơn giản

Phong cách thiết kế chung cư kiểu Nhật thường chỉ sử dụng những đường nét đơn giản, sang trọng. Không cầu kỳ, rườm rà như nhiều hướng thiết kế khác.

Thiết kế nội thất chung cư phòng ngủ Nhật Bản sang trọng
Thiết kế nội thất chung cư phòng ngủ Nhật Bản sang trọng

Người Nhật chủ yếu sử dụng các món đồ cần thiết và sắp xếp chúng một cách gọn gàng, ngăn nắp và tiện ích.

Vì thế khi thực hiện thiết kế này, bạn chỉ nên sử dụng những món đồ cần thiết, và sắp đặt gọn gàng. Biến không gian trở nên sang trọng, gọn gàng, và có nét tĩnh lặng. 

  • Màu sắc trung tính

Một trong những đặc trưng của nội thất không gian chung cư Nhật Bản là thường chỉ sử dụng những gam màu nhẹ nhàng như gỗ, đá xám, nâu, ghi,... Kết hợp hài hòa, thân thiện với nhau. Hướng đến những đường nét gần gũi, thư thái cho người dùng. 

Phong cách thiết kế nội thất chung cư kiểu Nhật phù hợp với rất nhiều không gian có diện tích khác nhau như chung cư mini, chung cư duplex,... Hy vọng với những chia sẻ trên đây, quý gia chủ có thể hoàn thiện được công trình của mình một cách hoàn hảo nhất!


Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn