Những yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất nhà phố hợp phong thủy

Thiết kế nội thất phong thủy là yếu tố rất quan trọng. Ảnh hưởng lớn đến tiền tài, danh vọng, sức khỏe,.. của gia chủ. Vì thế cần chú ý đến những yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất nhà phố hợp phong thủy. 

Thiết kế nội thất phòng khách phong thủy
Thiết kế thi công nội thất phòng khách phong thủy

Những yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất nhà phố hợp phong thủy 

  • Nội thất 

Một trong những yếu tố quan trọng trong không gian nhà phố. Gia chủ cần chọn những món đồ phù hợp với phong cách thiết kế cũng như không gian sử dụng, và quan trọng là phải có tính phong thủy. Ngoài ra thì không gian cũng nên sử dụng các đồ trang trí có tính phong thủy như bình gốm, bể cá,...

Để không gian trở nên hài hòa, đẹp mắt. Đặc biệt còn mang bình an, tiền tài cho mọi người trong gia đình.  

  • Màu sắc 

Màu sắc không gian có ý nghĩa rất quan trọng trong phong thủy. Gia chủ nên chọn những màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi, và hợp phong thủy. Như màu nâu đất sẽ hợp với mệnh thổ, màu trắng hợp mệnh kim,....

Thiết kế phòng ngủ phong thủy hấp dẫn, sang trọng
Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ phong thủy sang chảnh 

Để có thể đem bình an, may mắn cho mọi người trong gia đình. Tránh được vận khí xấu. Những gam màu phong thủy cần cân bằng âm dương, giải được những khí hư xấu trong ngôi nhà. Màu sắc hợp lý cũng tăng tính thẩm mỹ cho không gian, làm sáng rực căn phòng. 

  • Ánh sáng 
Không gian biệt thự nhà phố cần đảm bảo được ảnh sáng đầy đủ, tránh không gian u tối. Ảnh hưởng đến nguồn năng lượng trong căn nhà. Đặc biệt gia chủ nên kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng từ hệ thống điện trong nhà. 

Để có thể xua tan những khí xấu đọng trong nhà và lưu thông, thay đổi luồng khí trong nhà thường xuyên. Để tạo không gian thông thoáng, thoải mái, tránh sự tù túng, ứ đọng, lạnh lẽo.

Lưu ý khi thiết kế nội thất nhà phố hợp phong thủy 

Hiện nay thiết kế nội thất nhà phố phong thủy có rất nhiều yếu tố quan trọng cần phải đảm bảo. Nhiều nhà tư vấn thiết kế nội thất phong thủy đã khuyên gia chủ cũng hết sức lưu ý các vấn đề xoay quanh:

  • Công năng sử dụng 

Ngôi nhà hợp phong thủy từ những nhân tố nhỏ nhất nhưng không có công năng sử dụng. Thì sẽ gây rất nhiều khó khăn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong thủy sang trọng
Thiết kế nội thất phòng ngủ phong thủy sang trọng 

Vì thế cần thiết kế vừa đảm bảo được công năng sử dụng vừa đảm bảo được tính phong thủy để mọi người thuận tiện trong chính ngôi nhà của mình. Đồng thời tạo ra sự thoải mái, thích thú cho các thành viên, để không khí gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc. 

  • Thẩm mỹ 

Thẩm mỹ không gian cũng cần được ưu tiên chú ý trong nội thất nhà phố. Căn nhà phố đẹp, sang trọng, hợp phong thủy chắc chắn sẽ nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ. Hướng đến không gian đẹp mắt, hấp dẫn mọi người. Các thành viên cũng hào hứng hơn khi bước vào nhà của chính mình. 

Chính vì thế phong thủy luôn rất quan trọng trong nội thất nhà phố. Để có được những bản thiết kế hợp phong thủy nhất, quý khách hàng có thể liên hệ ngay đến Công ty nội thất Eco Vina để được các kiến trúc sư tư vấn cụ thể và cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất uy tín, giá rẻ!

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn