Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng độc đáo năm 2019

Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng độc đáo, mới lạ sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng cũng như các ứng viên. Hướng tới không gian làm việc bắt mắt và mới lạ, kích thích mọi người cùng nhau lao động mỗi ngày.

Ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc nhóm ấn tượng
Ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc nhóm ấn tượng

Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng độc đáo năm 2019

  • Văn phòng nghỉ dưỡng 

Ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng nghỉ dưỡng với không gian biển khơi mà bất cứ ai cũng muốn bước vào. Môi trường làm việc sẽ đưa các nhân viên đến với những khu nghỉ dưỡng bình yên, nhẹ nhàng. 

Gam màu chủ đạo sẽ là xanh, hoặc be, hay là trắng tinh khôi để làm nên tính độc đáo, hiện đại cho căn phòng. Nội thất sẽ sử dụng được làm từ những vật liệu tân thuộc như gỗ, mộc mạc, thân quen.

Đồng thời nội thất trong không gian này không chỉ là nhằm mục đích sử dụng mà còn là đồ vật trang trí. Những chiếc gối ôm với hình dạng mặt trăng, san hô, con ốc,... hay chiếc ghế sofa văng nổi bật,... chắc chắn sẽ tạo nên không gian nghỉ dưỡng thảnh thơi, an nhàn cho nhân viên làm việc. 

Văn phòng nghỉ dưỡng sẽ tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, kết hợp cùng ánh sáng đèn điện trắng. Hướng tới vẻ đẹp tự do cho mọi người làm việc thoải mái nhất. Những ô cửa sẽ có rèm cửa mỏng, nhẹ nhàng, tạo nên sự phóng khoáng cho không gian. 

  • Văn phòng “cafe”

Ý tưởng văn phòng giống như một quán cafe thu nhỏ. Không gian với ánh sáng đèn chùm ấm cúng, kết hợp cùng một số vật dụng trang trí nhẹ nhàng. Nội thất được sử dụng sẽ là những chiếc ghế đơn kết hợp cùng bàn làm việc nhóm. Không gian được chia nhỏ thành nhiều khu vực. Hướng tới sự thoải mái, thư giãn cho nhân viên khi làm việc. 

Thiết kế thi công phòng làm việc có bàn họp nhóm
Thiết kế thi công phòng làm việc có bàn họp nhóm 

Trong không gian này, mọi người có thể ngồi làm việc cùng nhau hoặc tách ra ngồi bất cứ nơi đâu, tùy thích. Miễn người dùng cảm thấy dễ chịu nhất để sáng tạo và lao động. 

Văn phòng “cafe” thường phù hợp với những văn phòng có quy mô nhỏ, hoạt động các lĩnh vực sáng tạo, linh hoạt,.... 

  • Văn phòng tối giản

Ý tưởng văn phòng tối giản được không ít nơi áp dụng. Các bức tường với gam màu trắng tinh khôi, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế. Nội thất được sử dụng cũng rất đơn giản. Thường sẽ được làm từ gỗ, với các kiểu dáng nhẹ nhàng, sắc nét. 

Không gian được trang trí bởi các tiểu cảnh như đá, thác nước, cửa sổ,... để mọi người có thể vừa làm việc vừa thư giãn và giảm bớt căng thẳng. 

Thiết kế nội thất văn phòng độc đáo uy tín 

Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng độc đáo uy tín không dễ được tìm thấy trên thị trường hiện nay. Bởi các công ty, hệ thống cung cấp dịch vụ rất nhiều, khách hàng khó khăn chọn lựa. 

Ý tưởng thiết kế phòng làm việc chung mở rộng
Ý tưởng thiết kế phòng làm việc chung mở rộng

Vì thế để được cung cấp những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng độc đáo, ấn tượng, thì Nội thất Eco Vina là chọn lựa hoàn hảo nhất dành cho mọi khách hàng. Bởi: 

  • Eco Vina có kinh nghiệm hơn 10 năm trong thiết kế nội thất 
  • Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, trẻ trung, năng động và sáng tạo 
  • Ý tưởng thiết kế dồi dào, phong phú 
  • Làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng 
  • Thiết kế thiết thực, sáng tạo 
  • Có nhiều gói dịch vụ cho khách hàng chọn lựa như thiết kế thi công theo yêu cầu, thiết kế nội thất trọn gói, thiết kế thi công nội thất trọn gói,... rất tiện ích.

Như vậy với những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng độc đáo năm 2019 trên đây. Hy vọng bạn đọc đã chọn được cho không gian của mình một thiết kế ấn tượng riêng biệt. Hoặc có thể liên hệ ngay đến Công ty nội thất Eco Vina để được miễn phí tư vấn thiết kế nội thất văn phòng đẹp.

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn