Dịch vụ thiết kế showroom theo yêu cầu

 Bạn muốn một thiết kế không gian showroom theo ý tưởng, mang đậm phong cách, cá tính của chính mình.Thiết kế nội thất showroom theo yêu cầu sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách đơn giản nhất và ít tốn kém chi phí. 

Thiết kế nội thất Showroom đẹp theo yêu cầu
Thiết kế nội thất Showroom đẹp theo yêu cầu

Những điều cần biết trong thiết kế showroom theo yêu cầu 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế showroom theo yêu cầu. Nhưng không phải công ty nào cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bởi sau khi thiết kế, nhiều công trình thường mắc các lỗi không hề nhỏ. Vì thể để tránh tình trạng này, khách hàng cần phải nắm vững những điều: 

  • Bố cục rõ ràng

Không gian showroom đẹp thì không thể thiếu một bố cục rõ ràng, logic và tiện ích khi di chuyển cho người mua hàng. Khách hàng lui tới cửa hàng cũng sẽ cảm thấy hài hòa và thoải mái. 

Bố trí ánh sáng không gian hợp lý
Bố trí ánh sáng không gian hợp lý

Một bố cục rõ ràng sẽ có không gian trưng bày hợp lý, người mua dễ tìm kiếm mặt hàng yêu thích của mình. Quầy thu ngân và không gian mua tách bách hợp lý, để tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho khách hàng. 

Thiết kế không gian trưng bày cần có sự logic, khoa học, đảm bảo các công năng sử dụng. Đáp ứng được mong muốn của người kinh doanh. Đồng thời không để lãng phí diện tích mặt bằng. 

  • Ánh sáng đầy đủ

Ánh sáng rất quan trọng đối với Showroom, làm tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm, và tính chuyên nghiệp của một thương hiệu. Hệ thống ánh sáng được đầu tư chắc chắn sẽ tạo được không gian lung linh, hấp dẫn mọi người. Làm thương hiệu của bạn nổi bật lên giữa phố thị tấp nập. 

  • Màu sắc hài hòa 

Không gian với màu sắc hài hòa sẽ làm nền cho sản phẩm tỏa sáng. Hãy chọn 1 gam màu chủ đạo và lồng ghép một số màu sắc để showroom trở nên sinh động, lung linh. 

Một trong những mẹo nhỏ dành cho bạn đó là nên chọn các gam màu có phong cách, thông điệp tương ứng với mặt hàng kinh doanh. 

Lợi ích của dịch vụ thiết kế showroom theo yêu cầu của Eco Vina Việt Nam 

Thiết kế showroom theo yêu cầu rất đa dạng cho khách hàng chọn lựa. Nhưng nổi tiếng về chất lượng nhất vẫn là Công ty nội thất Eco Vina. Một đơn vị lâu năm có nhiều kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. 

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất Showroom theo yêu cầu
Dịch vụ thiết kế thi công nội thất Showroom theo yêu cầu

Hệ thống với 10 năm hoạt động thiết kế và cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng. Đáp ứng được nguyện vọng, yêu cầu của khách hàng trong nhiều năm qua. 

Nội thất Eco Vina luôn mang đến cho khách hàng những bản thiết kế mới lạ, độc đáo và ấn tượng. Đảm bảo được mong muốn của khách hàng với các tiêu chí:

  • Thiết kế nhanh chóng, hiệu quả và chi tiết
  • Mang đậm phong cách của người kinh doanh
  • Đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng
  • Cung cấp dịch vụ theo đúng thỏa thuận 
  • Sáng tạo trong từng tiểu tiết 
  • Hướng đến không gian thư giãn, thoải mái và rộng rãi
  • Bàn giao công trình đúng hẹn

Ngoài ra khách hàng của Eco còn có cơ hội được hưởng rất nhiều ưu đãi, chế độ sau sau thi công:  

  • Tư vấn miễn phí, tận tình, chu đáo cho khách hàng 
  • Giảm giá dịch vụ thiết kế 
  • Cung cấp nội thất theo bản vẽ với mức giá thành thấp
  • Bảo hành nội thất do đơn vị cung cấp từ 3 - 10 năm.

Vì vậy dịch vụ thiết kế showroom theo yêu cầu tại công ty nội thất Eco Vina luôn được nhiều khách hàng tìm đến. Bạn có thể tham khảo thêm những phong cách thiết kế showroom siêu đẹp do công ty nội thất thực hiện.

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn