Cách thiết kế nội thất chung cư đẹp đơn giản

Thiết kế nội thất chung cư đẹp với không gian sống rộng rãi, sang trọng đang là mong muốn của nhiều gia đình. Vì thế hôm nay các chuyên gia về thiết kế nội thất công ty Eco Vina sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách thiết kế nội thất chung cư đẹp, đơn giản, để mọi người tham khảo. 

Thiết kế nội thất chung cư đẹp
Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Cách thiết kế nội thất chung cư đẹp đơn giản

  • Phòng khách
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp đơn giản với màu sắc trắng sáng. Hướng đến không gian tươi tắn, sáng sủa và thoáng đáng. 

Với gam màu chủ đạo là trắng, sàn nhà và tường sẽ sử dụng màu sắc này. Bộ sofa màu kem đặt chiếm trọn một góc căn nhà, cạnh cửa sổ tràn đầy sức sống. Căn phòng cũng được chiếu sáng bằng ánh điện đèn chùm, rất đẹp mắt. Để tối giản cho không gian thì phòng khách không dùng nhiều đồ nội thất. 

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển
Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển

  • Phòng bếp

Nội thất không gian phòng bếp chung cư được sử dụng là những món đồ thông minh như chiếc tủ bếp đặt góc tường, được phân thành nhiều ô nhỏ, với sức chứa lớn. 

Khu vực bếp nấu ăn và bồn rửa chén cũng được tách riêng ra để phù hợp về mặt phong thủy cho không gian. 

Thiết kế nội thất bếp ăn tân cổ điển
Thiết kế nội thất bếp ăn tân cổ điển

Bàn ăn nhỏ dành cho 4 người đặt giữa phòng. Hệ thống chiếu sáng với ánh đèn vàng thân thuộc, ấm áp. Mang tới cảm giác ấm áp, quen thuộc. 

  • Phòng ngủ 

Không gian phòng ngủ yên tĩnh với nội thất đơn giản, tinh tế, và hài hòa. Chiếc giường màu trắng đặt ngay giữa phòng, kết hợp cùng ánh đèn vàng nhẹ nhàng. Làm nên không gian tĩnh lặng, đủ bình yên để con người ta có được giấc ngủ an lành. 

Gợi ý một số phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp đơn giản

Hiện nay thiết kế nội thất chung cư đẹp đơn giản rất đa dạng. Gia chủ thoải mái chọn lựa theo mẫu mình ưa thích. Gợi ý một số phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp đơn giản sau đây sẽ giúp mọi người có thêm sự chọn lựa cho mình: 

  • Nhật Bản

Phong cách thiết kế Nhật Bản với sự tối giản nhất định về nội thất cũng như không gian. Mang đến cho người dùng một cuộc sống tiện ích, cao cấp ngay trong ngôi nhà của mình. Những bức tường thô cứng sẽ được thay thế bằng những vách ngăn nhẹ nhàng, thanh thoát. Hướng đến sự gọn gàng, ngăn nắp và rộng rãi cho mọi người cùng nhau sinh họa dễ dàng hơn. 

Phong cách thiết kế hiện đại đơn giản
Phong cách thiết kế hiện đại đơn giản

  • Hàn Quốc

Không gian sống Hàn Quốc sẽ được chú ý hơn về màu sắc, đây sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu tươi trẻ, tràn đầy sức sống và có tính đối lập nhau. Thể hiện nét đẹp đơn giản, tinh tế và hấp dẫn. 

Nội thất của không gian này sẽ là những món đồ hiện đại với vẻ ngoài bắt mắt. Vừa có thể sử dụng được vừa làm đồ trang trí. 

  • Pháp 

Với phong cách Pháp, không gian sống của bạn sẽ được trang hoàng bởi hai nét đẹp, xưa và nay. Vừa quyền quý, vừa sang trọng. Hướng đến cuộc sống xa hoa, hài hòa và thư thái. 

Như vậy thiết kế nội thất chung cư đẹp đơn giản rất đa dạng, phong phú. Qúy gia chủ rất dễ chọn lựa, và bạn cũng có thể tham khảo thêm thiết kế nội thất chung cư thông minh tại nội thất Eco Vina!

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn