Báo giá thiết kế thi công nội thất văn phòng

Chi phí và giá thành thiết kế thi công luôn là những vấn đề khiến các doanh nghiệp công ty đắn đo nhiều nhất. Vì thế hôm nay Công ty thiết kế nội thất Eco Vina gửi đến quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng do chính đơn vị cung cấp. 

Báo giá thiết kế thi công nội thất văn phòng
Báo giá thiết kế thi công nội thất văn phòng 

Báo giá dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng 

Nội thất Eco Vina là công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ kiến trúc sư đông đảo, dày dặn kinh nghiệm và kiến thức, chúng tôi nhận được sự tín nhiệm của nhiều lãnh đạo các công ty, để thực hiện hàng nghìn không gian văn phòng khác nhau.

Hiện nay giá dịch vụ thiết kế thi công tại công ty mang tính cạnh tranh cao với thị trường bên ngoài, chỉ từ 140 nghìn đồng /m2. Mức giá có thể thay đổi tùy vào sự biến động của thị trường. 

Thiết kế nội thất văn phòng hiện nay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: Tư vấn, mẫu thiết kế, vật liệu, nội thất,...Vì thế để có giá cả phù hợp và phải chăng với khách hàng là điều không hề đơn giản.

Thiết kế không gian văn phòng làm việc chung rộng rãi
 
Thiết kế không gian văn phòng làm việc chung rộng rãi

Qua nhiều cuộc khảo sát trên thị trường thì Eco Vina đang có một mức giá phù hợp với tất cả các khách hàng, doanh nghiệp trên thị trường. Và chất lượng dịch vụ cũng như công trình được đánh giá rất cao từ chính khách hàng. 

Chi phí thiết kế thi công nội thất văn phòng bao gồm những gì? 

Hiện nay khách hàng chỉ cần từ 140 nghìn đồng/ m2 thậm chí là dưới là đã có ngay một dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng tận tình chu đáo với những nội dung: 

Thiết kế không gian văn phòng đẹp
Thiết kế không gian văn phòng đẹp

  • Khảo sát mặt bằng dự án và tư vấn phương án thực hiện 
  • Lên bản vẽ 2D
  • Thiết kế phối cảnh 3D cụ thể
  • Bóc tách vật liệu quy cách sản phẩm cụ thể 

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng tại Eco Vina chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng bằng chính chất lượng công trình. Mọi người sẽ được làm việc trong không gian văn phòng ưng ý nhất, chắc chắn, an toàn và tiện ích, thể hiện được tính chuyên nghiệp của một công ty. 

Vì vậy hãy là một khách hàng sáng suốt chọn lựa cho mình một dịch vụ chất lượng và uy tín. Hotline của chúng tôi - 0903.533.766 luôn sẵn sàng phục vụ bạn. 

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn