Báo giá thiết kế nội thất chung cư hiện nay

Nhằm giúp khách hàng có thể dự trù chi phí và tối ưu chi phí cho công trình của mình. Hôm nay Nội thất Eco Vina báo giá thiết kế nội thất chung cư tốt nhất thị trường, phù hợp với mọi gia chủ. Mang tới không gian sống đẳng cấp, sang trọng cho mọi người. 

Báo giá thiết kế chung cư tốt nhất hiện nay
Báo giá thiết kế chúng cư tốt nhất hiện nay 

Báo giá thiết kế nội thất chung cư hiện nay

Hiện nay trên thị trường mức báo giá của thiết kế nội thất chung rất đa dạng. Giao động từ 200 - 300 nghìn đồng /m2, tùy vào từng đơn vị. Giá thiết kế dựa vào rất nhiều yếu tố, vì thế để chọn lựa được một dịch vụ tốt với mức phí vừa phải thì các gia chủ phải tốn kém không ít thời gian. 

Thường thì các khách hàng sẽ nghi các dịch vụ giá cao sẽ mang lại chất lượng tốt cho công trình. Nhưng điều đó dường như là sai lầm. Bởi thực tế hiện nay đã có không ít phốt về các công ty thiết kế hét giá cao nhưng bản thiết kế không thể thi công được. 

Vì thế mọi người nên xem xét lại vấn đề này thật kỹ lưỡng. Hoặc đến với chúng tôi - Công ty thiết kế nội thất Eco Vina, đơn vị có 10 năm thiết kế thi công nội thất chung cư trên mọi miền đất nước. 

Giá thiết kế nội thất chung cư hiện nay tại Eco Vina chỉ 140 nghìn đồng/m2. Và 180 nghìn đồng/ m2 đối với chung cư cao cấp. 

Thiết kế phòng khách chung cư hấp dẫn, đẹp
Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hấp dẫn

Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ có tác giá thiết kế giám sát tại công trình thi công, chỉ cần cộng thêm 40 nghìn đồng/m2.

Như vậy là đã có được một căn chung cư như mọi người mơ ước, do chính các Kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp, lâu năm của chúng tôi thực hiện. Đây chính là mức giá dành cho chung cư có diện tích từ 80 - 500m2, nếu diện tích lớn hơn và nhỏ hơn sẽ có giá tốt hơn dành cho khách hàng. 

Công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín, giá rẻ

Hiện nay trên thị trường công ty báo giá thiết kế nội thất chung cư tối ưu chi phí nhất là Công ty nội thất Eco Vina. Một trong những đơn vị thiết kế với đội ngũ kiến trúc sư đông đảo, tài giỏi và dày dặn kinh nghiệm. 

Báo giá dịch vụ thiết kế nội thất chung cư hôm nay

Báo giá dịch vụ thiết kế nội thất chung cư hôm nay

Trong hơn 10 năm qua, Eco Vina đã ghi dấu ấn tại nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Đà Nẵng, Thanh Hóa,... với các công trình như trung tâm đào tạo Samsung Việt Nam, khách sạn Hạ Long Bay,... và các chung cư tại Times City, The Vista, Vinhomes Village, Mandarin,.... 

Mỗi công trình của chúng tôi không chỉ dừng lại ở kỹ thuật kiến trúc và thẩm mỹ nội thất mà còn mang lại các giá trị cho cuộc sống của khách hàng. Hướng khách hàng đến một tổ ấm trọn vẹn, hấp dẫn. 

Báo giá thiết kế nội thất chung cư tại Eco Vina cam kết mang lại cho khách hàng một công trình chất lượng, tối ưu chi phí nhất. 

Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn