3 lưu ý lớn khi thiết kế nội thất văn phòng cao cấp

Thiết kế văn phòng làm việc cao cấp luôn mang tới không gian chuyên nghiệp, đẳng cấp cho các nhân viên, hỗ trợ sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên toàn thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và trải qua hàng nghìn dự án lớn nhỏ, đội ngũ kiến trúc sư Nội thất Eco Vina chia sẻ 3 lưu ý lớn khi thiết kế nội thất văn phòng cao cấp dành cho mọi người tham khảo.  

Thiết kế nội thất văn phòng công ty cao cấp
Thiết kế nội thất văn phòng công ty cao cấp 

3 lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng cao cấp 

Dù làm việc với bất kỳ dự án thiết kế nào nếu chú ý tới những điều cần thiết sau đây sẽ góp phần mang đến thành công của một văn phòng làm việc cao cấp, hiện đại. 

  • Nội thất 

Nội thất phòng làm việc cao cấp cần được chọn lựa, sắp xếp cẩn thận. Phù hợp với yêu cầu công việc cũng như nhu cầu sử dụng của nhân viên văn phòng. Mang lại cảm giác thoải mái, và rộng rãi cho không gian.

Nên ưu tiên sử dụng các chất liệu như gỗ, inox,.. và những vật liệu có tính cách âm, cách nhiệt. Đảm bảo được bí mật kinh doanh cũng như tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh, dễ chịu nhất. 

  • Phong thủy 

Phong thủy phòng làm việc ảnh hưởng rất lớn đến kinh doanh, buôn bán,... của doanh nghiệp. Vì thế cần lưu ý và nghiên cứu kỹ điều này trước khi thực hiện công việc. 

Đối với phòng giám đốc, nội thất phải tỉ mỉ, chi tiết nhất. Chọn lựa phù hợp với sở thích cũng như phong thủy của sếp. Thường thì sếp nữ sẽ phù hợp với hướng Tây, còn sếp nam sẽ thích hợp với hướng Đông. 

Thiết kế nội thất phòng giám đốc cao cấp
Thiết kế nội thất phòng giám đốc cao cấp 

Khi bố trí phòng làm việc của tất cả mọi người nên tránh đối diện phòng vệ sinh,... 

  • Trang trí 

Không gian làm việc cao cấp không thể thiếu việc trang trí để văn phòng trở nên bắt mắt và hấp dẫn nhất. Nên bố trí thêm cây xanh, hình ảnh, bể cá,.... để trang trí môi trường làm việc thêm thân thiện, đẹp mắt,...và còn có thể điều hòa không khí. 

Một số yếu tố liên quan khi thiết kế nội thất văn phòng cao cấp 

Khi thiết kế nội thất văn phòng cao cấp ngoài những lưu ý trên thì người làm việc cũng cần phải quan tâm đến các yếu tố liên quan khi thiết kế: 

  • Phòng ăn 

Môi trường làm việc cao cấp không thể thiếu phòng ăn dành cho nhân viên vào buổi trưa, hay những dịp tăng ca,...Thiết kế cần thuận tiện cho việc di chuyển cũng như sử dụng. Đồng thời trang bị đầy đủ các nội thất như bàn, ghế, bồn rửa,... Phục vụ nhu cầu sử dụng của nhân viên. 

  • Nơi nghỉ trưa, thư giãn

Công việc văn phòng có đặc thù là sẽ làm cả ngày và nhân viên ở lại buổi trưa. Nên thiết kế không gian nghỉ trưa, thư giãn cho mọi người là điều cần lưu ý.

Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp nổi bật
Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp nổi bật 

Căn phòng cần được trang bị nội thất tiện ích, với sự yên tĩnh, thông thoáng. Tạo sự thoải mái cho nhân viên nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng chuẩn bị cho buổi làm việc còn lại. 

Như vậy hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, đã góp phần giúp cho mọi người có thể hoàn thành không gian làm việc của mình một cách tốt nhất. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ đến Công ty nội thất Eco Vina để nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ rất tận tình và chu đáo từ dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói uy tín!


Thiết kế thi công nội thất nhà văn phòng máy khu
Thiết kế nội thất chug cư
Thiết kế chung cư times city
Thiết kế chung cư cầu giấy
Thiết kế chung cư Keangnam
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế showroom
Thiết kế văn phòng MB
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn